Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamborghini Huracan Performante Spyder giá hơn 300.000 USD

Với mẫu mui trần này, chủ tịch Stefano Domenicali tự tin rằng hãng đã tạo nên chuẩn mực mới của dòng Huracan, đồng thời mang đến cảm xúc mới lạ khi lái một chiếc xe convertible.

Mui tran Lamborghini Huracan Performante Spyder anh 1
Huracan Performante từng ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2017. Tại sự kiện năm nay, Lamborghini tiếp tục giới thiệu mẫu mui trần Huracan Performante Spyder .
Mui tran Lamborghini Huracan Performante Spyder anh 2
Theo Cnet, mẫu xe được trang bị động cơ V10 5,2L hút khí tự nhiên tương tự người anh em coupe, công suất 640 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 600 Nm tại 6.500 vòng/phút, với hơn 70% mô-men xoắn được tạo ra ở 1.000 vòng/phút.
Mui tran Lamborghini Huracan Performante Spyder anh 3
Ngoài ra, xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 3,1 giây, gấp đôi vận tốc trong 9,3 giây và đạt tốc độ tối đa 325 kmh.
Mui tran Lamborghini Huracan Performante Spyder anh 4
Huracan Performante Spyder sử dụng công nghệ khí động học chủ động Aerodinamica Lamborghini Attiva (ALA), tinh chỉnh hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống Anima, hệ thống lái chủ động (LDS)...
Mui tran Lamborghini Huracan Performante Spyder anh 5
Ngoài ra, mẫu xe chỉ mất 17 giây đóng mở phần mui vải ngay cả khi đang chạy ở vận tốc 50 km/h. 
Mui tran Lamborghini Huracan Performante Spyder anh 6
Xe mui mềm nhẹ hơn 35 kg so với phiên bản coupe, nhờ việc sử dụng các vật liệu cao cấp như sợi carbon hay vật liệu tổng hợp.
Mui tran Lamborghini Huracan Performante Spyder anh 7
 Xe còn cung cấp ba chế độ vận hành là Strada, Corsa và Sport.
Mui tran Lamborghini Huracan Performante Spyder anh 8
Cửa sổ sau có chức năng như một kính chắn gió khi đóng, có thể đóng mở bằng điện.
Mui tran Lamborghini Huracan Performante Spyder anh 9
Các mẫu xe convertible luôn đắt hơn coupe, và với Huracan Performante Spyder cũng không có ngoại lệ. Trong khi phiên bản coupe chỉ có 274.390 USD, người dùng sẽ phải trả 308.859 USD cho bản mui trần. Xe sẽ được giao ngay trong mùa hè năm nay.
Mui trần Lamborghini Huracan Performante Spyder tại Geneva Motor Show Với Huracan Performante Spyder, chủ tịch Stefano Domenicali của Lamborghini tự tin cho rằng đã tạo nên chuẩn mực mới của dòng Huracan, đồng thời mang đến cảm xúc mới lạ khi lái.



Đại Việt

Bạn có thể quan tâm