'Thánh mukbang' là YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc
Chuyên làm video dạng mukbang (phát sóng ăn uống), Tzuyang sở hữu kênh 10 triệu người theo dõi và được bình chọn là YouTuber được yêu thích nhất xứ củ sâm.
44 kết quả phù hợp
'Thánh mukbang' là YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc
Chuyên làm video dạng mukbang (phát sóng ăn uống), Tzuyang sở hữu kênh 10 triệu người theo dõi và được bình chọn là YouTuber được yêu thích nhất xứ củ sâm.
Cách giảm cân gây sốc của mukbanger ăn khẩu phần của 10 người
Nổi tiếng với khả năng ăn thùng uống vại, Tzuyang khiến người xem kinh ngạc vì không tăng cân nhiều, có vóc dáng nhỏ nhắn trong nhiều năm qua.
Ăn gấp nhiều lần người thường nhưng sao mukbanger không mập?
Liên tục phát sóng cảnh ăn uống, nhiều mukbanger, review ẩm thực Hàn Quốc vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, săn chắc.
Ngôi sao ăn trực tuyến kiếm 100.000 USD trong một buổi phát sóng
Mukbang: hoạt động xem người khác ăn đang là xu hướng phát triển rất nhanh trên toàn cầu trong thập kỷ qua và ngày càng phổ biến ở Nhật Bản, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ và Mỹ.
Vì sao mukbanger vẫn gầy gò dù ăn khẩu phần của 10 người
Dù nổi tiếng với khả năng "ăn thùng uống vại", nhiều mukbanger vẫn không hề tăng cân, thường xuyên khoe thân hình mảnh mai, thon gọn.
Cái giá phải trả để nổi tiếng nhờ clip 15 giây trên mạng
Ngày càng có nhiều người trẻ sẵn sàng chịu sự tra tấn về thể xác lẫn tinh thần để có được lượt theo dõi, danh tiếng và vận may kiếm tiền. Nhóm này được gọi là “đội quân bắt chước”.
Ngành kinh doanh tin đồn trong showbiz
Khi ngồi lê đôi mách trở thành ngành kinh doanh lớn, các trang, nhóm trên mạng xã hội đào bới, xâu xé, phát tán tin đồn về người nổi tiếng, bất chấp đúng, sai và quy tắc đạo đức.
Mặc tai tiếng, mukbanger nhận thù lao ngang ngửa sao hạng A
Thù lao quảng cáo của Tzuyang, một trong những người phát sóng cảnh ăn uống nổi tiếng nhất thế giới, được cho không thua kém gì diễn viên Gong Yoo hay VĐV Kim Yuna.
Cuộc sống của 'thánh ăn Hàn Quốc' sau khi giảm 50 kg
Sau thời gian giảm cân thành công, Yang Soo Bin vẫn giữ được thân hình khỏe khoắn, cân đối. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập gym, mặc trang phục khoe vóc dáng.
Vì sao trào lưu ‘ăn thùng uống vại’ gây sốt trên TikTok
Với thuật toán dễ dãi của TikTok, các video mukbang, lan truyền lối ăn uống độc hại tràn ngập trên nền tảng, giúp TikToker kiếm hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn USD lợi nhuận.
Chân dung người xem mukbang kinh dị trên TikTok
Clip ăn uống quái dị thu hút người xem nhờ tâm lý hiếu kỳ, niềm vui tội lỗi. Nhưng các thương hiệu có thể "tiền mất tật mang" khi hợp tác với những mukbanger đi theo trào lưu này.
Mukbang kinh dị của các TikToker Việt Nam
Khi clip mukbang kiểu "ăn thùng uống vại" bão hòa, thì ăn đồ lạ, từ côn trùng còn sống cho đến động vật bị cấm, đã trở thành một chiêu trò câu view phổ biến của giới TikToker.
Mukbang chết dần trên chính quê hương của mình
Sau hàng loạt ảnh hưởng tiêu cực, mukbang không còn chỗ đứng tại Hàn Quốc. Các suất ăn nhỏ, đơn giản dần thay thế hình ảnh ăn thùng uống vại.
Mukbang chết, người ăn siêu ít lên ngôi ở Hàn Quốc
Khi trào lưu ăn thùng uống vại mukbang mất sức hút và mang nhiều tiếng xấu, những người chỉ ăn một trái táo vào buổi sáng, một quả chuối cho bữa tối bắt đầu được chú ý.
Mukbang thoái trào và chiêu trò câu kéo người xem
Ăn nhiều, ăn vô tội vạ thôi chưa đủ, các kênh mukbang đang níu kéo người xem bằng những món ăn quái dị, chương trình phát sóng không giống ai.
Liên tục có bê bối, giới mukbang Hàn chuyển hướng
Thay vì phát sóng "ăn thùng uống vại", nhiều mukbanger xứ kim chi bắt đầu làm video dạy nấu ăn nhắm đến nhóm người xem ở nhà nhiều do dịch bệnh, muốn học làm bếp.
Mukbanger qua đời ở tuổi 19 vì thói quen ăn uống quá đà
Trước Sun Yixuan, nhiều mukbanger khác đã phải nhập viện vì thói quen ăn uống thiếu khoa học.
Trước sự biến tướng, ảnh hưởng tiêu cực lên người xem và sự mạnh tay của chính phủ nhiều nước, trào lưu phát sóng ăn uống đang mất dần sự quan tâm.
Trung Quốc hạn chế video ăn uống lãng phí trên Internet
Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn dẫn đến thiếu hụt lương thực, chính phủ Trung Quốc tái khởi động chiến dịch tiết kiệm thực phẩm, đẩy các mukbanger vào tình thế khó khăn.
Cha mẹ, con cái trong gia đình cùng nghỉ việc để theo nghề mukbang
Xuất phát từ Hàn Quốc, nghề mukbang dần trở nên quen thuộc ở Mỹ. Hình ảnh một người ăn ngấu nghiến hết khay đồ ăn khổng lồ đặc biệt cuốn hút người xem.