Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mumbai cấm đường để làm đám cưới cho con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Hôm 5/7, Cảnh sát giao thông Mumbai công bố lệnh hạn chế giao thông gần Trung tâm hội nghị Jio World vào ngày 12-15/7.

Đám cưới của Anant Ambani và Radhika Merchant sẽ diễn ra trong 3 ngày. Ảnh: Reliance Industries.

Theo bài đăng lan truyền trên X, các con đường sẽ bị hạn chế đi lại từ 13h đến nửa đêm. Thông báo chính thức của Cảnh sát giao thông Mumbai viết: "Do có sự kiện công cộng tại Trung tâm hội nghị Jio World ở Khu phức hợp Bandra Kurla vào ngày 5/7 và từ ngày 12 đến ngày 15/7/2024, các biện pháp phân luồng giao thông sẽ được áp dụng để đảm bảo giao thông thông suốt".

Dù thông báo không nêu rõ "sự kiện công cộng" là gì, nhiều người suy đoán đó là đám cưới sắp được tổ chức của gia đình Ambani vì trùng khớp cả về thời gian, lẫn địa điểm. Các biện pháp hạn chế giao thông khiến nhiều người dân bất bình. Đa số để lại bình luận cho rằng đám cưới của nhà Ambani không phải là "sự kiện công cộng".

Anant Ambani, con trai tỷ phú Mukesh Ambani, kết hôn với Radhika Merchant trong đám cưới kéo dài 3 ngày, từ 12 đến ngày 14/7, tại Mumbai. Hai địa điểm tổ chức chính lànhà riêng của cha mẹ Anant - một dinh thự 27 tầng có tên là Antilia - và Trung tâm hội nghị Jio World do gia đình này sở hữu - địa điểm rộng lớn có sức chứa hơn 16.000 người.

Theo thiệp cưới được ANI tiết lộ, lễ cưới sẽ bắt đầu vào ngày 12/7 với nghi lễ "Shubh Vivaah" hay "đám cưới may mắn". Ngày hôm sau là nghi lễ "Shubh Aashirwad" hay "lễ ban phước lành của thần linh". Sự kiện kết thúc vào ngày 14/7 với "Mangal Utsav" hay tiệc chiêu đãi.

giau nhat chau a anh 1

Justin Bieber biểu diễn trong tiệc dành cho cô dâu, chú rể vào ngày 5/7. Ảnh: Justin Bieber/Instagram.

Ngay từ ngày 5/7, tỷ phú Ambani đã trả 10 triệu USD để thuê Justin Bieber đến biểu diễn cho cặp đôi sắp cưới.

Gia đình Ambani cũng đã tổ chức hai tiệc trước đám cưới hoàng tráng vào tháng 3 và tháng 5. Hồi tháng 3, Rihanna được cho là đã nhận 6 triệu USD để biểu diễn cho cặp đôi tại một buổi lễ có sự tham dự của hai tỷ phú Bill Gates và Mark Zuckerberg. Vào tháng 5, gia đình Ambani đã tổ chức chuyến du ngoạn kéo dài 3 ngày từ Italy đến Pháp với sự góp mặt của các ngôi sao như Katy Perry, Pitbull và David Guetta.

Chú rể Anant Ambani, 29 tuổi, là con trai út của Mukesh Ambani, Chủ tịch Tập đoàn Reliance Industries, người được Forbes ước tính có tài sản 123,4 tỷ USD, và Nita Ambani. Anant đang điều hành doanh nghiệp năng lượng tại Reliance Industries, có trụ sở ở Mumbai, Ấn Độ.

Cô dâu Radhika Merchant, cũng 29 tuổi, là con gái của Viren và Shaila Merchant. Ông Merchant là Giám đốc điều hành và phó Chủ tịch của Encore Healthcare, cũng có trụ sở chính tại Mumbai. Radhika đang là giám đốc công ty chăm sóc sức khỏe của gia đình.

Tỷ phú giàu nhất châu Á thuê Justin Bieber hát mừng đám cưới con trai

Justin Bieber đã được trả 10 triệu USD để biểu diễn tại buổi tiệc dành cho Anant Ambani, con trai tỷ phú Mukesh Ambani, ở Mumbai hôm 5/7.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...

Lê Vy

Bạn có thể quan tâm