Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng sinh nhật Galaxy Cinema, bật Oppo, rồ Airblade

Sắp có một sự kiện cực kỳ vui vẻ, hoành tráng với hàng ngàn quà tặng ấp dẫn trong mua hè này tại Galaxy Kinh Dương Vương, mang lại trải nghiệm khó quên cho các khán giả.

Thấm thoát mà Galaxy Kinh Dương Vương đã gần tròn 1 năm tuổi. Trong một năm qua rạp đã đem đến hơn 1 triệu lượt khán giả tại khu vực quận 6 cũng như các khu vực lân cận một địa điểm giải trí thú vị, một điểm hẹn lý tưởng, ấm cúng cho các bạn trẻ cũng như các gia đình. Để chào mừng sự kiện này, Galaxy Cinema mang đến cho khách hàng của Galaxy Kinh Dương Vương nói riêng và toàn bộ Galaxy Cinema nói chung chương trình "Mừng Sinh Nhật, Bật Oppo, Rồ Air Blade".


Đến với Galaxy Kinh Dương Vương vào mùa hè này, ngoài cơ hội trải nghiệm các phim bom tấn khủng như: Transformers 4, Deliver us from Evil, 22 Jump Street, How to train your dragon 2… các khán giả còn có cơ hội “bật OPPO”, “rồ Air Blade”. 


Ngoài những món quá như trên, các bạn còn có cơ hội trúng nhiều giải thưởng khác trong tổng cộng hơn 10 ngàn giải thưởng khi nhận nhận thẻ và cào tại ngay rạp. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 15/6 đến hết ngày 12/7.

Nội dung chương trình

Bất kỳ khách hàng đến rạp mua 2 vé + combo 2 sẽ được nhận ngay một voucher gồm 3 liên: 1 liên để cào và 2 liên điền thông tin để tham gia các trò chơi.

1. Cào và trúng thưởng:

- Quý khách nhận voucher và cào để nhận ngay một phần quà hấp dẫn hoặc trúng một cơ hội phóng phi tiêu vào các ngày cuối tuần.

- Giải thưởng gồm:

1.000 hộp thiếc Transformers

2.000 ly nước ngọt mát lạnh

1.000 giải combo 2

2. Phóng phi tiêu:

Với phiếu cào không trúng các giải thưởng trên, quý khách có thể nhận 1 cơ hội phóng phi tiêu vào các ngày cuối tuần.

Giải thưởng: 5.000 ly nước ngọt

3. Bốc thăm trúng thưởng:

Quý khách điền đầy đủ thông tin vào 2 liên của voucher bao gồm họ tên, ngày sinh, CMND, Email và số điện thoại liên lạc; 1 liên bỏ vào thùng phiếu đặt tại Galaxy Kinh Dương Vương và giữ lại 1 liên dùng đối chiếu trong trường hợp trúng giải. Giải thưởng bao gồm:

1 giải nhất: 1 xe Airblade 2014

3 giải nhì: mỗi giải 1 chiếc điện thoại OPPO N1



Ngoài ra, đối với các khách hàng online các bạn tham gia bằng cách sau đây:

- Like fanpage chính thức của Galaxy Cinema trên Facebook.

- Điền thông tin yêu cầu vào voucher.

- Chụp hình voucher, sau đó chia sẻ ảnh này lên fanpage chính thức của Galaxy Cinema bằng cách comment bằng hình ảnh vào status của chương trình “Sinh nhật Kinh Dương Vương”

- Danh sách người tham dự quay số sẽ được cộng dồn qua các tuần cho đến đợt quay số cuối cùng ngày 13/7; người thắng cuộc trong tuần sẽ không được tham gia lượt quay số ở các tuần kế tiếp.

- Cuối mỗi tuần, quản lý fanpage sẽ chạy chương trình quay số ngẫu nhiên để chọn ra 125 người may mắn giành giải thưởng 500 hộp thiếc Transformers.

Đồng hành cùng Galaxy Cinema để tổ chức chương trình này là nhãn hàng điện thoại smartphone OPPO, một nhãn hàng điện thoại vừa được ra mắt trong thời gian gần đây. Với thiết kế siêu mỏng ấn tượng, công nghệ sản xuất cải tiến vượt bậc cùng những đường nét được xử lý tinh xảo, vừa tạo nên nét thanh lịch lại không làm mất đi vẻ sống động và quyến rũ của sản phẩm

Sức nóng của sự kiện này sắp tới đây sẽ càng bùng nổ hơn khi hàng loạt các tác phẩm đình đám đổ bộ tại Galaxy Cinema. Không chỉ là tâm lý kinh dị đến thót tim hay hành động phiêu lưu nghẹt thở, hài hước tình cảm vui nhộn cũng là một sự lựa chọn khá thú vị. 


Lưu ý:

- Chương trình không áp dụng cho nhân viên của Galaxy Cinema.

- Thời hạn chương trình: từ 15/6 đến 12/7.

- Chương trình không áp dụng cho Movie Voucher.

- Mọi giải thưởng và quà tặng của chương trình không được quy đổi thành tiền mặt.

- Mọi tranh chấp phát sinh trong chương trình, Galaxy Cinema là đơn vị có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.

- Phiếu cào khi đổi giải thưởng phải còn nguyên vẹn, phải còn rõ số sêri.

- Phiếu bốc thăm trúng thưởng và phiếu đối chiếu hợp lệ phải thõa các điều kiện: các thông tin trên phiếu và số seri phải rõ ràng và trùng khớp giữa 2 phiếu.

Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí và thuế liên quan đến việc nhận thưởng như chi phí đi lại, ăn ở và thuế thu nhập cá nhân cho khoản thu nhập không thường xuyên theo các quy định của pháp luật hiện hành. Đối với giải thưởng là xe máy, khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí liên quan đến thủ tục đăng ký xe.

Ban tổ chức có quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng để phục vụ cho chương trình quảng cáo thương mại mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào.

Tư liệu: Galaxy Cinema

Bạn có thể quan tâm