Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muôn cách phối áo blazer từ street style tại tuần lễ thời trang London

Từng tạo một cơn sốt thời trang lớn trong giới mộ điệu, áo blazer được khơi mào trở lại và lăng xê bởi các tín đồ street style theo muôn vàn phong cách phối khác nhau tại London.

cach phoi ao blazer anh 1
Những chiếc blazer tối màu sẽ được điều hòa lại với những trang phục gam sáng. Vì vậy, áo neon cổ lọ và váy có họa tiết đỏ cam rực rỡ sẽ càng thêm nổi bật khi khoác áo blazer xám đen bên ngoài. Chiếc váy đã là điểm nhấn cho tổng thể nên fashionista này khéo léo phối boots trơn kem và kính đen đơn giản.
cach phoi ao blazer anh 2
Tưởng như sẽ quá nặng nề nếu phối hợp cả 2 loại ấm (hoodie và blazer), nhưng trái lại cô nàng phía trên biết cách tại hiệu ứng layer chơi màu từ trầm sang tươi để tổng thể nhẹ nhàng hơn. Chiếc áo đỏ nổi bật chỉ để lộ phần cổ nên không làm rối mắt với quần ngủ sọc caro. Để tránh bị luộm thuộm, các phụ kiện cũng được chọn theo màu giống trang phục như túi xách đen và băng đô đỏ.
cach phoi ao blazer anh 3
Trang phục họa tiết da thú luôn là sự lựa chọn lý tưởng khi kết hợp với áo blazer màu beige bên ngoài. Phụ kiện túi đeo vai và giày sneakers đen sẽ làm giảm bớt sự rối mắt cho diện mạo, đặc biệt khi phối thêm chất liệu có hiệu ứng nổi bật như quần da.
cach phoi ao blazer anh 4
Họa tiết sọc cũng là gợi ý mới cho một set đồ trơn. Sự kết hợp của chiếc váy hồng nhiều lớp bồng bềnh và áo cổ lọ màu kem sẽ không quá “bánh bèo” khi kết hợp khéo léo với giày sneakers năng động của Gucci và kính râm viền đỏ cá tính.
cach phoi ao blazer anh 5
Trắng đen là sự kết hợp không bao giờ nhàm chán nếu bạn biết cách tạo hiệu ứng layer cho bộ trang phục. Cô nàng fashionista có vẻ yêu thích sự thoải mái nên đã lựa chọn quần ống lửng và giày boots da mang phong cách menswear cá tính.
cach phoi ao blazer anh 6
Thêm một gợi ý nữa cho tín đồ của gam màu trung tính đó là áo blazer chất liệu da, cùng với sự ăn ý không hồi kết với áo sơ mi trắng, nhấn nhá thêm vào chiếc corset đen và băng đô bản to của Prada cho tổng thể thêm thú vị.
cach phoi ao blazer anh 7
Bộ suit được biến tấu với quần short chất liệu nhung nổi gân là một set đồ tối giản nhưng tiện dụng và sẽ nổi bật hơn nếu thêm vào các chi tiết. Fashionista này đã chọn áo cổ lọ xám lục theo gam màu xu hướng mùa Xuân - Hè 2019.
cach phoi ao blazer anh 8
Mái tóc dài bạch kim đã quá sáng, chính vì vậy mà cô nàng trên chọn bộ suit xanh navy để cân bằng lại màu sắc. Nhưng bộ trang phục sẽ không là một gợi ý lý tưởng nếu thiếu đi sự có mặt của chiếc túi hộp xách tay Dior - một loại “gia vị” giúp tổng thể thêm hoàn thiện.
cach phoi ao blazer anh 9
Đối với chiếc áo oversized blazer có họa tiết nổi bật này, nếu nó quá khó để tìm ra những phụ kiện để phối cùng, hãy chọn một sắc màu tối trầm duy nhất để làm nền. Phụ kiện cũng nên chọn các màu trung tính như giày sneakers trắng và túi đen, hoặc trùng màu với họa tiết áo như đôi tất đỏ.
cach phoi ao blazer anh 10
Đầm lụa dài thường được phối với áo khoác cardigan để giữ nét nhẹ nhàng, nữ tính, thế nhưng, áo blazer như “một làn gió mới” mang vẻ sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, áo len nâu được biến tấu thú vị thành khăn choàng cổ kết hợp khéo léo với ví cầm tay, giày mũi nhọn và trang sức vàng đồng theo phong cách vintage.

4 cách phối đồ cùng áo hoodie cá tính như Sơn Tùng M-TP

Áo hoodie là món đồ thời trang rất dễ phối. Tuy nhiên, để có thể trở nên cá tính và sành điệu như Sơn Tùng M-TP khi mặc hoodie, bạn cần lưu ý một số cách phối hợp sau.



Đông Nhi

Ãnh: Jonathan Daniel Pryce

Bạn có thể quan tâm