Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muôn cách phối blazer tại tuần lễ thời trang Milan Thu - Đông 2019

Từ chiếc blazer đen cơ bản đến kẻ sọc cá tính, đều được các tín đồ street style lăng xê tại tuần lễ thời trang Milan. Nếu chưa biết cách phối blazer sành điệu, bạn nên học hỏi họ.

tuan le thoi trang Milan anh 1
Cứ mỗi dịp đến tuần lễ thời trang Milan Thu - Đông, các tín đồ khắp thế giới lại quy tụ về Italy để thể hiện gu ăn mặc cá nhân. Năm nay, blazer là item được lăng xê mạnh mẽ nhất bởi nhiều fashionisto. Loại áo khoác này mang tính ứng dụng cao, dễ phối với item khác. 
tuan le thoi trang Milan anh 2
Áo blazer không loanh quanh với mẫu mã và gam màu cơ bản. Với thiết kế dáng dài tô điểm vô số đường kẻ sọc tạo thị giác, mẫu áo của fashionista trong ảnh được đánh giá cao khi phối cùng set đồ mang phong cách bohemian phóng khoáng. 
tuan le thoi trang Milan anh 3
Blazer màu beige là món đồ không thể thiếu của cô nàng yêu phong thái đài các và sang trọng. Nó vô cùng nổi bật khi được khoác ngoài bộ đầm trắng dáng suông, đi kèm là túi xách và mắt kính có màu sắc rất phù hợp với thời trang Thu - Đông. 
tuan le thoi trang Milan anh 4
Một cách phối blazer theo hơi hướm công sở pha lẫn rock chic. Cô gái này sử dụng blazer oversized kết hợp áo sơ mi xanh bên trong, mang quần jeans skinny xuống phố. 
tuan le thoi trang Milan anh 5
Không phải jeans hay sơ mi, một chiếc váy nhiều họa tiết cũng hoàn toàn có thể kết hợp cùng blazer, khiến người phụ nữ này trở nên thú vị, nữ tính hơn.
tuan le thoi trang Milan anh 6
Ý tưởng về blazer rộng với đường cắt theo phom đồ nam giới đã cân bằng họa tiết sặc sỡ trên chiếc đầm bên trong của cô gái này. Hơn nữa, phụ kiện khăn và giày boots đi kèm cũng là chọn lựa hay ho.
tuan le thoi trang Milan anh 7
Anh chàng này áp dụng công thức quen thuộc khi phối blazer đen cơ bản cùng quần âu và áo thun in slogan. Để tránh sự đơn điệu, tín đồ thời trang sử dụng loạt phụ kiện da dạng, đáng chú ý nhất là chiếc hộp đựng airpods trên thắt lưng. 
tuan le thoi trang Milan anh 8
Blazer dáng dài được biến tấu mới mẻ với phần tay áo xòe, điểm xuyết thắt lưng to bản tạo điểm nhấn. Cô gái này mix blazer với quần âu và túi xách da ton-sur-son.
tuan le thoi trang Milan anh 9
Họa tiết da rắn "oanh tạc" sàn runway lẫn street style 2018 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong 3 tháng đầu năm nay. Cô gái trong ảnh phối hợp ăn ý blazer cùng quần da trăn, áo cổ lọ và boots gót nhọn độc đáo.

Xu hướng túi xách hàng hiệu chỉ đựng được Airpod đang lên ngôi

Theo dòng chảy phát triển mạnh mẽ của thời trang, son và tai nghe giờ đây cũng đã có túi xách hàng hiệu để đựng riêng.

Nhật Lam

Ảnh: Vogue Italy

Bạn có thể quan tâm