Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muôn kiểu diện đồ trên đông dưới hè của sao Việt

Với những người yêu thời trang, mùa đông vẫn chưa phải thời điểm để cất đi những chiếc váy ngắn, quần shorts cá tính.

Đã qua cái thời điểm bạn phải nhăn nhó với nắng gắt của mùa hạ, vội vàng tận hưởng tiết trời dịu dàng của nàng thu. Giờ đây, các tín đồ thời trang đang phải giấu mình trong chiếc áo khoác kaki bụi bặm hay lớp áo len dày cộp để tránh những cơn gió lạnh. 

Phần đông mọi người vẫn chọn cách mặc “kín cổng cao tường” nhưng với những kẻ yêu thời trang, họ lại cố gắng khoe nét cá tính của mình bởi các set đồ chẳng ăn nhập, ví như kiểu mặc “trên đông, dưới hè” đầy phong cách. Với họ, tiết đông của tháng 11 vẫn chưa đủ lạnh để cất đi chiếc chân váy xòe điệu đà hay quần short ngắn sexy.

Không đứng ngoài xu hướng, các tín đồ thời trang sao Việt cũng bạo dạn thể hiện bản thân qua phong cách này. Tuy nhiên, biến một bộ trang phục trở nên bắt mắt lại là bản năng của kẻ mặc nó. Có người rất biết cách vận dụng màu sắc của từng lớp áo, nhưng cũng có người mặc diêm dúa từ đầu đến chân mà vẫn không “thoát” nổi tính cách.

Tính đơn giản của từng item mà Hoàng Thùy chọn thực sự có tác dụng. Chân váy da vẫn khoe được cặp chân thon mà không sợ bị lạnh. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 áp dụng quy tắc “chỉ 3 màu trên một set đồ” khá nhuần nhuyễn khi phối cùng áo len trắng và “chốt” bằng blazer màu hồng rực.
Một set đồ khác vẫn áp dụng quy tắc giản đơn như trên nhưng lại trẻ trung nhí nhảnh hơn. Những ngày nắng ấm bạn vẫn hoàn toàn có thể diện váy ngắn.
Thời tiết này chưa đủ lạnh để cô nàng Yến Nhi diện những chiếc quần nhung dày cộp. Thế nên, kiểu áo nỉ oversize mạnh dạn đi kèm chân váy xòe ngắn điệu đà...
... hoặc chân váy xếp ly.
Thêm một đôi giày cao gót vừa ăn gian chiều cao mà lại tôn dáng. 
Jacket denim bụi bặm có thể phối hợp cùng mọi loại quần hay váy. Riêng với Đông Nhi thì cô nàng lại mix & match cùng shorts.
Mùa đông này, bạn cũng nên thử mặc “phong phanh” như Tóc Tiên một lần xem sao.
Một set đồ ấn tượng khác của Tóc Tiên.
Với Ngọc Trinh, tuy có nhạy bén chạy theo xu hướng “trên đông, dưới hè”, nhưng chiếc quần chất liệu kaki quá phổ biến để mix kèm áo khoác lông “sang chảnh”. Đây chính là điểm trừ trong set đồ của cô. Hơn thế, chiếc áo pull sắc xanh da trời mặc bên trong cũng chẳng mấy ăn nhập với tổng thể trang phục.
Áo jersey dáng dài cùng tất cao cổ, set đồ đơn giản và khá an toàn của Trúc Diễm.
Trang Khiếu thực sự “lên tay” khi diện set đồ này ra phố. Chân váy màu đỏ đun nổi bật trên nền áo jacket da và ankle boots đen.
Phong cách “trên đông, dưới hè” khá chuẩn của Văn Mai Hương.
Hồng Quế khoe được chân thon dài và trở về đúng độ tuổi 9x trẻ trung của mình.
Một set đồ ngày chớm lạnh ấn tượng khác của Hồng Quế.

Kim Cúc (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm