Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muôn kiểu may mắn trúng xe tiền tỷ của người dân miền Nam

Người vừa thi bằng lái xong đã trúng xe, mua bia về mừng thôi nôi cháu đích tôn lại trúng thưởng, có người được cho nắp chai bia, đến ngày gần hết hạn mới khui thử và trúng thật...

Tình huống trúng xe của những người này sẽ khiến bạn tin rằng may mắn có thể mỉm cười bất cứ lúc nào.

Anh Huỳnh Phi Công (39 tuổi, Tây Ninh) là một trong những người đầu tiên trúng chiếc Mercedes GLC 200 trị giá gần 2 tỷ đồng từ chương trình “Uống mừng thành công, trúng tám xe sang”. Trùng hợp là anh Công vừa thi lấy bằng lái xe B2 và đang có ý định năm sau sẽ chuyển sang nghề tài xế để cải thiện kinh tế.

“Nắp chai bia may mắn nằm trong két bia mà tôi mua về để đãi hai người cậu đến thăm. Vận may đến một cách bất ngờ nhưng lại đúng lúc, mở ra một tương lai sung túc hơn cho gia đình tôi”, anh Công chia sẻ.

Saigon Special anh 1
Chiếc xe đến với anh Huỳnh Phi Công khi vừa định chuyển sang nghề tài xế.

Còn anh Nguyễn Văn Chẳng (huyện Châu Phú, thị trấn Cái Dầu, tỉnh An Giang) khi tổ chức tiệc thôi nôi cháu đích tôn đã mua bia Saigon Special về đãi khách, và bất ngờ trúng luôn xe hơi tiền tỷ. “Trước đó, tôi luôn mong mỏi năm sau tích luỹ đủ tiền sẽ mua xe hơi để làm phương tiện di chuyển. Vì thế, món quà của Saigon Special như điềm lành thành hiện thực”, anh Chẳng vui mừng cho biết.

May mắn không kém là trường hợp của anh Hoàng Văn Phan (37 tuổi, Từ Liêm, Hà Nội). Phần thưởng bất ngờ đến với anh từ một thói quen kỳ lạ là uống một chai bia Saigon Special vào mỗi buổi sáng. “Nghiên cứu cho thấy uống lượng bia vừa phải mỗi ngày là tốt cho sức khỏe nên từ lâu tôi đã duy trì thói quen này”, anh cho biết. Hơn nữa, công việc hiện tại của anh là tài xế nên niềm vui từ việc trúng xe càng nhân đôi, anh có thể sử dụng phương tiện này để phát triển nghề, chăm lo tốt hơn cho vợ con.

Saigon Special anh 2
Anh Phan nhận được món quà bất ngờ từ chai bia quen thuộc mỗi sáng.

Riêng trường hợp trúng xe của anh Nguyễn Trung Hiếu (quận 2, TP.HCM) lại vô cùng bất ngờ. Sau khi uống bia cùng bạn bè tại quán thì mọi người có chia nắp chai để “mạnh ai về nhà nấy khui cầu may”. “Bình thường tôi cũng chẳng để ý tới đâu, nhưng nghe tin chương trình sắp sửa kết thúc, tôi mới lấy nắp chai bia ra khui thử. Khui đến nắp thứ 3 thì thấy biểu tượng chiếc xe hơi. Không tin vào mắt mình, tôi lấy kính lúp soi thì quả trúng xe thật. Ai ngờ mình may mắn đến vậy”, anh Hiếu hào hứng kể lại.

Chương trình “Uống mừng thành công, trúng tám xe sang” của nhãn hàng bia Saigon Special đã diễn ra thành công khi tìm thấy chủ nhân của 8 xe sang trải dài trên khắp cả nước. Đặc biệt, niềm vui đến với 8 khách hàng trong những tình huống không ngờ nhất. Nhờ thái độ sống lạc quan, không ngừng vươn lên và luôn hết mình vì gia đình, những chủ nhân may mắn đã góp phần lan toả niềm vui cũng như niềm cảm hứng thành công đến với nhiều người Việt Nam.

Saigon Special anh 3

Chương trình “Uống mừng thành công, trúng tám xe sang” được nhãn hàng bia Saigon Special tổ chức nhằm lan toả cảm hứng thành công trong cộng đồng. Bia Saigon Special tin rằng một khi niềm cảm hứng lan toả, thành công của mỗi người Việt khi được nhân rộng sẽ tạo nên thành công chung cho đất nước.

Bên cạnh giải thưởng đặc biệt là 8 chiếc xe Mercedes GLC 200, chương trình còn dành tặng 8.888.888 chai bia miễn phí. Để biết thêm thông tin về chương trình, độc giả xem tại đây hoặc gọi hotline 19006988.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm