Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muôn kiểu tình yêu trong các ca khúc V-pop

Tình yêu trong âm nhạc cũng đầy màu sắc với những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Muôn kiểu tình yêu trong các ca khúc V-pop

Tình yêu trong âm nhạc cũng đầy màu sắc với những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Giấc mơ tình yêu - Mỹ Tâm

Tình yêu luôn gắn liền với những ước mơ, hy vọng được sống trọn đời bên người mình yêu. Và điều này cũng đã được thể hiện qua bản hit đình đám một thời Giấc mơ tình yêu của Mỹ Tâm. Được đầu tư nghiêm túc với phần âm nhạc do nhạc sĩ Tương Văn đảm nhiệm, các cảnh quay thực hiện ở nước ngoài, Giấc mơ tình yêu đã khiến cho khán giả thỏa mãn và gật đầu hài lòng bởi sự ăn điểm về cả phần nghe và phần nhìn. Ca khúc này tới tận bây giờ vẫn là dấu ấn gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm thủa mới vào nghề mà công chúng yêu nhạc luôn nhớ tới.

 
Giấc mơ tình yêu

Tình yêu tôi hát - Bằng Kiều - Trần Thu Hà

Không hổ danh là một trong những ca khúc bất hủ của làng nhạc Việt, Tình yêu tôi hát đã được nhiều cặp nghệ sĩ thể hiện. Mỗi màn trình diễn đều đọng lại nhiều suy nghĩ, cảm xúc khác nhau. Một trong số đó chính là phần song ca của Bằng Kiều và Trần Thu Hà. Hai cái tên gạo cội của V-pop đã cống hiến một Tình yêu tôi hát nồng nàn, da diết và tràn đầy tình yêu thương.

 
Tình yêu tôi hát

Lặng thầm một tình yêu - Thanh Bùi ft Hồ Ngọc Hà

Lặng thầm một tình yêu cũng là một bản song ca đình đám V-pop. Ca khúc gây được sự chú ý ngay từ đầu bởi đây là bản sound track trong bộ phim Để mai tính cũng như là sản phẩm đầu tay của Thanh Bùi sau khi trở về Việt Nam. Bên cạnh đó, ca khúc này cũng đã thực sự để lại dấu ấn trong lòng người yêu nhạc Việt bằng những giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng của một bản tình ca buồn cùng với phần song ca tuyệt vời của Thanh Bùi và Hồ Ngọc Hà.

 
Lặng thầm một tình yêu

Tình yêu hoa gió - Trương Thế Vinh

Tình yêu lại trở nên mong manh dễ phai tàn như những cánh hoa trong Tình yêu hoa gió của Trương Thế Vinh. Sau một thời gian dài vắng bóng, Trương Thế Vinh bất ngờ trở lại với Tình yêu hoa gió, một ca khúc mang phong cách pop ballad sở trường. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này cũng đã nhận được đông đảo sự đón nhận của người hâm mộ không chỉ bởi phần thể hiện đáng nhớ của chàng ca sĩ họ Trương mà còn là câu chuyện tình éo le đầy thương cảm.

 
Tình yêu hoa gió

Tình yêu online - Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cùng FB Boiz đem lại những hình ảnh vui tươi hài hước về tình yêu trong ca khúc Tình yêu online. Đây cũng là lần đầu tiên Mr Đàm có sự hợp tác cùng những nghệ sĩ trẻ FB Boiz. Anh đã thổi vào ca khúc của mình một phong cách mới trẻ trung và mang đầy tình hài hước của tình yêu thời đại số. Những tình huống được dàn dựng trong MV cũng như tạo hình chàng nông dân hai lúa của Đàm Vĩnh Hưng đã đem lại cho người xem những tiếng cười sảng khoái cũng như một câu chuyện đầy tính châm biếm về tình yêu chộp giật thời @.

Tình yêu online

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm