Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muôn vẻ cách ăn mừng của các nhà vô địch Olympic

Trong khoảnh khắc ngập tràn niềm vui chiến thắng, mỗi VĐV có cách thể hiện cảm xúc riêng của mình. Có người vui mừng, có người lại bật khóc.

Muôn vẻ cách ăn mừng của các nhà vô địch Olympic

Trong khoảnh khắc ngập tràn niềm vui chiến thắng, mỗi VĐV có cách thể hiện cảm xúc riêng của mình. Có người vui mừng, có người lại bật khóc.

Cùng nhìn những tấm ảnh ghi lại khoảng khắc đó của các VĐV tham dự Olympic:

Nữ VĐV Dani King của đội chủ nhà ăn mừng chiến thắng khi cô giành được tấm HCV với ở nội dung đua xe đạp lòng chảo.
 Kiểu ăn mừng có đôi chút kì lạ của hai VĐV người New Zealand khi họ giành tấm HCB nội dung đua thuyền buồm loại nhẹ.
 Khi vừa cán đích ở vị trí đầu tiên nội dung chạy vượt rào 400m nam, VĐV kỳ cựu Felix Sanchez của CH Dominica đã bật khóc khi nhìn di ảnh của người bà quá cố.
Nam VĐV nhảy cao Ivan Ukhov của đoàn Nga vui sướng khi anh giành chiến thắng hôm 7/8.
Với chiến thắng bất ngờ, lực sĩ cử tạ người Ukraine Oleksiy Torokhtiy vô cùng hạnh phúc khi anh giành tấm HCV ở hạng cân dưới 105kg.
Nữ VĐV nước chủ nhà Katherine Copeland bật khóc trên bục trao phần thưởng khi giành tấm huy chương vàng ở nội dung thuyền nhẹ chèo đôi.
Marina Alabau ngập tràn trong niềm vui khôn tả khi giành tấm HCV đầu tiên cho đội Tây Ban Nha tại Olympic lần này ở môn lướt ván buồm nữ.
 Quá hạnh phúc sau khi giành được chiếc huy chương vàng ở môn ném đĩa tại Olympic London 2012,  VĐV người Đức Robert Harting đã xé luôn chiếc áo đang mặc trên người để ăn mừng chiến thắng.
 Tư thế ăn mừng quen thuộc của "tia chớp" Usain Bolt sau màn chạy hết sức ấn tượng ở nội dung 100m nam.
 VĐV của Vương quốc Anh, Jessica Ennis phấn khích khi giành chiếc HCV quý giá ở nội dung thi 7 môn phối hợp (điền kinh nữ) Olympic 2012. 
 Tay vợt nổi tiếng của Anh, Andy Murray trong niềm vui khôn xiết khi anh đánh bại Roger Federer ở nội dung chung kết đánh đơn nam.
 Các cô gái Hà Lan cùng nhau ăn mừng sau khi đánh bại đội tuyển hockey của New Zealand trong trận bán kết đầu tiên của nội dung này.
 Còn gì hạnh phúc hơn khi ở bên người thân trong giây phút chiến thắng. Nam VĐV Nick Dempsey của nước chủ nhà đã bế bổng hai cậu nhóc quý tử nhà mình khi anh giành tấm HCB nội dung đua thuyền buồm RS-X nam.

 

Zing Live

THEO DÕI VÀ BÌNH LUẬN TRỰC TIẾP #OLYMPIC-2012

 

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm