Tham gia giải chạy Marathon quốc tế tại TP.HCM, hơn 8.000 vận động viên từ khắp nơi trên thế giới không chỉ chinh phục các đường chạy mà còn thể hiện muôn kiểu sắc thái ấn tượng.
|
Điểm độc đáo của mùa giải năm nay là sự xuất hiện của những vận động viên đặc biệt. Họ không mặc trang phục chạy mà diện những bộ cánh chỉ dành cho lễ hội hay các bữa tiệc như vest, váy hay thậm chí là mascot mặc kệ thời tiết nắng nóng hay phải cử động liên tục. |
|
Nhiếp ảnh gia Hải Đông hóa thân thành “Hitman” chinh phục đường chạy với hai món vũ khí đồ chơi. |
|
Cặp đôi “cô vịt và chàng rồng lửa” nổi bật và đáng yêu này chắc chắn đã “đoạt giải” ấn tượng trong lòng người đi đường. |
|
Làm thế nào để thoát “kiếp ế” là câu hỏi của nhiều FA. Nếu chưa tìm được đáp án, bạn có thể tham khảo các cô nàng đam mê chạy bộ và thích mặc đồ cô dâu này. |
|
Không sợ bị mất sức khi chạy dưới trời nắng, nếu bạn nghĩ rằng mình là một chùm hoa hướng dương đang khoe sắc như VĐV này. |
|
Ngược lại, vận động viên này quyết định chống nắng toàn thân bằng bộ trang phục ninja “truyền thống” của các bà, các cô. |
|
Khi bạn tham gia chạy marathon vào buổi sáng, nhưng có lớp vào buổi chiều thì áo dài cũng có thể là trang phục phù hợp. |
|
Trời Sài Gòn nắng nóng, lại phải chạy bộ suốt nhiều cây số, nhưng những vận động viên đặc biệt này vẫn tươi cười vui vẻ. |
|
Ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng với tổng trị giá lên đến 27.000 USD, trong đó giá trị giải thưởng tiền mặt gồm 5.000 đô la dành cho vô địch nam và nữ. |
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank được đồng hành bởi nhãn hàng Revive, trong vai trò là nhà tài trợ nước uống độc quyền. Không chỉ mong muốn đem đến các vận động viên, các sản phẩm Revive giúp bù nước, bù khoáng, bù điện giải trong thời tiết nắng nóng. Revive cổ vũ một lối sống khỏe mạnh hơn đến với người Việt Nam thông qua việc chạy bộ hàng ngày.