Lo ngại nguy cơ mất an toàn giao thông vì xe điện
Chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông Mỹ tin rằng kích thước to cùng trọng lượng lớn của ôtô điện tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông đường bộ.
158 kết quả phù hợp
Chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông Mỹ tin rằng kích thước to cùng trọng lượng lớn của ôtô điện tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông đường bộ.
Tesla và Ford vẫn là hai thương hiệu ôtô điện bán chạy hàng đầu tại Mỹ.
2023 được dự đoán là năm bùng nổ của EV, khi có nhiều mẫu xe điện sẽ được bán ra thị trường.
Tuy liên tục trì hoãn việc sản xuất, Cybertruck và Roadster của Tesla vẫn đứng đầu danh sách những chiếc xe điện được mong đợi nhất theo lượng tìm kiếm trên toàn cầu.
Phạm vi hoạt động của ôtô điện có thể sụt giảm đến 32% vào mùa đông, dựa trên kết quả nghiên cứu do Recurrent thực hiện.
Theo khảo sát của Consumer Reports về mức độ tin cậy của xe điện, Kia EV6 dẫn đầu, xếp sau là Tesla Model 3 và Nissan Leaf.
Ford cho biết sẽ ngưng sản xuất hai mẫu xe nói trên trong vòng 2 năm tới, đồng thời không ra mắt bất kỳ phiên bản Focus hay Fiesta thuần điện nào.
Ngoài ra, các nhà sản xuất ôtô châu Á chiếm 7 trong số 10 thương hiệu đáng tin cậy nhất tại đây.
bZ4X là nỗ lực đầu tiên của Toyota trong việc xây dựng một mẫu xe điện phổ thông, dù CEO của hãng đã tuyên bố rằng thế giới chưa sẵn sàng cho quá trình điện hóa.
Mức chênh lệch cao nhất giữa xe cũ và xe mới được ghi nhận là 5.900 USD.
Nghiên cứu của Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc Mỹ (IIHS) nhận thấy 75% trường hợp tử vong liên quan đến người đi bộ xảy ra vào ban đêm.
Hãng xe của Mỹ tiếp tục triệu hồi ôtô do lo ngại nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra từ dàn lạnh trên xe.
Thống kê được thực hiện dựa trên dữ liệu được khách hàng Mỹ tự nguyện chia sẻ. Hãng đang lên kế hoạch phổ biến công nghệ hỗ trợ lái bán tự động cho nhiều mẫu xe hơn trong năm nay.
Với nhu cầu về xe điện tăng vọt trong 6 tháng đầu năm 2022, hãng xe điện Mỹ đang hưởng lợi.
Chính phủ Mỹ đang thúc đẩy việc thay đổi đội hình xe công vụ từ động cơ đốt trong sang xe điện, đặc biệt là lực lượng cảnh sát nước này.
Các đại lý Hyundai đã bắt đầu chào bán mẫu xe điện Ioniq 5 với năm tùy chọn màu sắc.
Sau Tesla và General Motors, đến lượt Ford tăng giá mẫu bán tải điện của mình. Nguyên nhân được cho là vì chi phí nguyên liệu tăng mạnh thời gian gần đây.
Ford đã nhanh chóng hoàn thành việc phân phối mẫu xe bán tải chạy điện trên phạm vi toàn nước Mỹ trong khoảng 2 tháng.
Các chủ xe BMW có liên quan tại Mỹ được yêu cầu tạm thời không sạc pin và cần đỗ các mẫu ôtô này ngoài trời, tránh xa các phương tiện khác.
SUV và bán tải chạy điện của Ford tại thị trường Bắc Mỹ sẽ được trang bị bộ pin mới nhằm tăng tính cạnh tranh về giá bán.