Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mưu đồ ẩn giấu' phần 4 lên sóng truyền hình Việt

Bộ phim của Ấn Độ với nhiều kịch tính xoay quanh chuyện trả thù của cô vợ bị hại Bani và tình địch Meera tiếp tục được phát sóng tại Việt Nam.

Sau 3 phần đầu tiên, Mưu đồ ẩn giấu nhận được những lời khen tích cực, nhà sản xuất tiếp tục mua bản quyền để phát sóng phần 4. Bani Jai Walia là vợ của Jai Walia - một quý ông giàu có và thành đạt ở Mumbai. Nhưng vì bị Meera ganh ghét nên cô ta lên kế hoạch dùng lửa để giết chết Bani (Gurdeep Kohli), song cô may mắn được cứu sống.

Tuy nhiên, toàn bộ gương mặt của Bani bị hư hại hoàn toàn, bác sĩ đành phải phẫu thuật thẩm mỹ cho cô. Thời khắc ấy, Bani hoàn toàn mất hết ký ức. Cô bắt đầu hành trình mới với tên gọi Pronita.

Muu do an giau phan 4 anh 1

Bani trở về với thân phận mới, liệu cô có tìm lại được tình yêu với người chồng của mình?

Nhờ cha nuôi giúp đỡ, Pronita nhận được lời mời đến gia đình Walia và có được cơ hội dạy vẽ cho Ganga (Ahsaas Channa), con gái của cô và Jai. Nhờ đó, cô lấy lại ký ức trước đây và thề rằng sẽ trả thù, vạch trần Meera bằng cách ghi lại đoạn phim của cô ta.

Nhưng trớ trêu thay, Meera tinh quái đã phát hiện ra Pronita chính là Bani và cô lại tiếp tục tìm cách giết Pronita bằng thủ đoạn của 16 năm về trước.

Tuy nhiên, lần này Bani đã đứng lên và chống lại Meera. Vào phút cuối, thay vì giết chết Meera để trả thù thì Bani lại tha thứ và mong cô ta thay đổi. Nhưng Meera không ăn năn mà còn đánh vào đầu Protani bằng cái đinh ba khiến cô rơi vào hôn mê. 

Muu do an giau phan 4 anh 2

Nữ diễn viên Gurdeep Kohli thừa nhận Bani là vai diễn phức tạp, thử thách khả năng diễn xuất của cô rất nhiều.

Ở phần này, ngoài nữ diễn viên sinh năm 1980 Gurdeep Kohli đảm nhận vai Bani, mỹ nhân mới của Ấn Độ cũng được đôn lên làm vai chính.

Với khán giả Việt Nam, Ahsaas Channa lần đầu được biết đến với vai diễn Ganga Jai Walia (lúc nhỏ) - con gái của Bani và Jai Udai Walia trong phần 3 và 4. 

Muu do an giau phan 4 anh 3

Channa sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và có kinh nghiệm đóng phim từ năm 5 tuổi.

Ahsaas Channa có ba là nhà sản xuất phim, còn mẹ là diễn viên truyền hình nổi tiếng. Với những lợi thế có sẵn, cô có nhiều cơ hội phát triển tài năng diễn xuất.

Mỹ nhân 17 tuổi sở hữu gia tài đóng phim đồ sộ gồm 11 phim điện ảnh và 11 phim truyền hình. Càng lớn, Ahsaas Channa ngày càng xinh đẹp, cô được ví như tiểu Selena Gomez của Ấn Độ.

Mưu đồ ẩn giầu phần 4 được phát sóng lúc 21h30 hàng ngày trên YouTV từ 17/5.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm