BlackPink mặc hanbok là phá hoại giá trị truyền thống Hàn Quốc?
Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người cho rằng BlackPink đang làm mai một giá trị xưa cũ khi mặc hanbok cách điệu trong MV "How you like that".
13 kết quả phù hợp
Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều người cho rằng BlackPink đang làm mai một giá trị xưa cũ khi mặc hanbok cách điệu trong MV "How you like that".
Ca khúc mới "Kill This Love" của Black Pink vượt qua BTS lập kỷ lục mới trên mạng. Nhưng tại các bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc, bài hát này không lên nổi hạng một.
Sử dụng những điệu nhảy truyền thống của Kpop và pha trộn với vũ đạo đương đại, hai yếu tố này tạo nên sự cuốn hút đặc biệt trong MV Idol của BTS.
Chỉ chưa đầy 24 tiếng ra mắt, "Thank U, Next" của nữ ca sĩ Ariana Grande đã trở thành MV có lượt xem cao nhất trong vòng một ngày. Kỷ lục cũ thuộc về nhóm nhạc BTS.
Đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong 35 phút đầu tiên (nhanh nhất trong lịch sử), MV "Thank U, Next" của nữ ca sĩ đang gây cơn bão lớn trên Internet.
Tạp chí Elle khen ngợi BTS khi nhóm xuất hiện tại các chương trình truyền hình của Mỹ với trang phục độc đáo và cá tính.
Trước đây, nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc nỗ lực trong việc mở rộng sức ảnh hưởng của Kpop trên thị trường Âu Mỹ, tuy nhiên chưa ai đạt đến thành công vang dội như BTS.
Nicki Minaj góp giọng, đồng thời xuất hiện trong MV của BTS.
BTS vừa phát hành phiên bản mới cho MV "Idol" với sự xuất hiện của Nicki Minaj và những khán giả đã tham gia cuộc thi IDOL Challenge do nhóm phát động.
Sau màn kỷ niệm 10 năm ra mắt đầy hỗn loạn, SNSD đã sẵn sàng trở lại nhưng người hâm mộ vẫn lo lắng vì dường như có sự bất công mà SM Entertainment dành cho nhóm.
BTS luôn có xu hướng đầu tư về thông điệp khi sản xuất MV. '"IDOL" không chỉ là câu chuyện về cuộc sống nổi tiếng mà còn là sự giao lưu văn hóa xuyên lục địa.
BTS phát hành MV cho ca khúc chủ đề của album "Love Yourself: Answer", phát hành ngày 24/8.
Ca khúc "IDOL" của BTS với nhiều điểm thú vị cả về âm nhạc và hình ảnh đã vượt qua "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift để trở thành MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu.