Vì sao Việt Nam vào top 4 quốc gia điều trị HIV/AIDS hiệu quả?
Sử dụng tốt nguồn hỗ trợ từ quốc tế, triển khai nhiều giải pháp phòng chống và chăm sóc người bệnh hiệu quả là cách Việt Nam ghi danh vào top quốc gia điều trị HIV/AIDS tốt nhất.
217 kết quả phù hợp
Vì sao Việt Nam vào top 4 quốc gia điều trị HIV/AIDS hiệu quả?
Sử dụng tốt nguồn hỗ trợ từ quốc tế, triển khai nhiều giải pháp phòng chống và chăm sóc người bệnh hiệu quả là cách Việt Nam ghi danh vào top quốc gia điều trị HIV/AIDS tốt nhất.
Nữ sinh đi khắp nơi kiếm vải may hanbok giống BlackPink
Lee Yoo Na được dân mạng chú ý sau khi đăng video sáng tạo trang phục của BlackPink trong MV "How you like that".
Jack thay đổi cục diện nhạc Việt tháng 9?
Đường đua Vpop tháng 9 được dự doán là sôi động. Ngoài sự trở lại của Jack sau thời gian im ắng, một số nghệ sĩ cũng chuẩn bị ra album như K-ICM, Văn Mai Hương.
BlackPink và Cardi B hợp tác trong album mới?
Ngày 28/8, YG tiết lộ hình ảnh chi tiết về album sắp tới của BlackPink. Sau đó, người hâm mộ phát hiện Cardi B sẽ hợp tác với nhóm nữ Hàn Quốc trong ca khúc "Bet You Wanna".
Selena Gomez mặc đồ rẻ hơn BlackPink trong MV 'Ice Cream'
Bộ đồ chấm bi Selena mặc có giá 260 USD, đến từ thương hiệu bình dân.
MV 'Ice Cream' của BlackPink và Selena Gomez vướng ý kiến trái chiều
Trưa 28/8, BlackPink ra mắt MV có tên "Ice Cream", kết hợp cùng Selena Gomez. Sản phẩm nhận ý kiến trái chiều.
Nhật Hạ 'Gia đình phép thuật': 'Không tiếc vì cưới chồng khi đang nổi'
"Tôi hạnh phúc khi lập gia đình sớm. Nhiều người còn không tin tôi đã có con, cứ tưởng tôi mới 19, 20 tuổi", Nhật Hạ chia sẻ.
Mỹ nhân Hàn nào đeo vòng cổ đắt giá nhất?
Để tăng thêm vẻ sang trọng cho diện mạo, các nữ nghệ sĩ xứ kim chi thường lựa chọn trang sức đắt giá, đến từ thương hiệu nổi tiếng.
Ca khúc trở lại của Black Pink phá vỡ hàng loạt kỷ lục
Chưa đầy 48 giờ kể từ khi phát hành, ca khúc "How You Like That" của Black Pink đã thiết lập hàng loạt thành tích chưa từng có.
BlackPink mặc hanbok cách tân, trang điểm lạ trong MV mới
Trong MV "How You Like That", các thành viên BlackPink đều thử nghiệm kiểu trang điểm và quần áo phá cách, mới lạ. Bốn cô gái còn nhận được nhiều lời khen vì mặc hanbok cách tân.
AMEE thoát mác công chúa, diện váy áo gợi cảm trong MV mới
Trong MV "Yêu thì yêu không yêu thì yêu", AMEE thể hiện hình tượng cá tính, mạnh mẽ và nhận được nhiều lời khen từ fan.
Đức Tuấn: ‘Giá trị của một MV nằm ở âm nhạc, không phải hình ảnh'
Nam ca sĩ cho rằng giá trị đích thực của một music video nằm ở âm nhạc và giọng hát của ca sĩ, không phải những kịch tính, drama về mặt hình ảnh.
ViruSs nhận xét MV Bích Phương: 'Giọng nam non, khập khiễng'
ViruSs nhận xét giọng Bích Phương phù hợp với bài hát nhưng ca sĩ nam xử lý non, khập khiễng. Anh cũng khen ngợi ca khúc có nhiều ca từ tạo viral.
Karen Nguyễn: 'Nhiều người nói tôi chỉ cần thở trông mặt cũng đáng sợ'
Karen Nguyễn - cô gái vào vai "tiểu tam" trong loạt MV ''ADODDA'' của Hương Giang, Hoà Minzy cho biết đã tạm ngưng tất cả lời mời liên quan đến "người thứ ba".
Đức Phúc và Erik cùng mua túi xách nữ giá 1.500 USD
Thiết kế mang hơi hướm vintage từ Burberry được 2 nam ca sĩ lăng xê trong lần tụ họp mới đây.
Hai cô gái vào vai người tình vua Bảo Đại trong MV
Karen Nguyễn và Hoàng Hà là hai cô gái đang nhận được sự chú ý sau khi góp mặt trong MV mới ra mắt của Hòa Minzy có tên "Không thể cùng nhau suốt kiếp".
Dương Hoàng Yến: 'Tôi và bạn trai dự định kết hôn sau 10 năm hẹn hò'
Dương Hoàng Yến tâm sự sau gần 10 năm hẹn hò, cô với bạn trai Hà Anh vẫn hạnh phúc và là chỗ dựa tinh thần cho nhau trong những lúc khó khăn.
Khoảnh khắc visual nhất của thần tượng Kpop
Đây là những khoảnh khắc xinh đẹp khiến Suzy, Seolhyun, Irene... để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng fan.
Đằng sau các MV chống dịch: Ca sĩ không bàn cát-xê hay lợi nhuận
Nhiều MV được thực hiện với tinh thần động viên, đồng hành cùng cộng đồng trong phòng chống dịch Covid-19. Các nghệ sĩ không bàn đến cát-xê, cũng không quan tâm lợi nhuận.
Trận chiến MV ở showbiz Việt ngốn bao tiền?
Giới trong nghề nhận định MV tiền tỷ đang ngày càng phổ biến. Và sự đầu tư là cơ sở để tạo nên một sản phẩm gây bão, dù những “idea” khác biệt cũng đóng vai trò đắt giá.