Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV 'Blank Space' cán mốc 1 tỷ lượt xem trên Youtube

Theo tạp chí Billboard, "Blank Space" của Taylor Swift vừa trở thành video ca nhạc nhanh nhất đạt mốc 1 tỷ lượt xem.

Trong dịp Quốc khánh Mỹ 4/7, Taylor chia sẻ tin vui với người hâm mộ qua Twitter cá nhân: “MV Blank Space vừa lập kỷ lục video nhanh nhất chạm ngưỡng 1 tỷ lượt xem trên Vevo, Bad Blood là ca khúc số 1 trên radio tuần thứ 3 liên tiếp. Cám ơn mọi người!”. 

Đây là điều rất đáng ngưỡng mộ khi đến nay MV này xuất hiện chưa đến 8 tháng. Trước cô đã có hai ca sĩ là Psy and Justin Bieber chạm mốc 1 tỷ lượt xem với hai video Gangnam Style Baby.

Một sản phẩm khác của công chúa nhạc đồng quê, MV Bad Blood, cũng không hề thua kém khi đạt 20,1 triệu lượt xem chỉ trong ngày đầu công chiếu. 

Với Blank Space, ca sĩ 25 tuổi là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử 56 năm Billboard Top 100 hạ bệ ca khúc của chính mình là Shake It Off để lên ngôi vương. Blank Space liên tục đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Anh, Mỹ, Canada, Nam Phi, Scotland, Úc, Áo, CH Séc, Đức, New Zealand và Tây Ban Nha.

Theo thống kê của Liên hiệp Quốc tế Công nghiệp Âm nhạc IFPI, album 1989 tính tới thời điểm hiện tại đã tiêu thụ được hơn 40 triệu bản với hơn 130 triệu lượt download các single. Năm ngoái, Taylor là một trong số 5 nghệ sĩ nhạc số thu được lợi nhuận bán đĩa lớn nhất thế giới.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm