Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV của Đông Nhi rớt phong độ trên BXH Zing

Không như dự đoán, “Hey boy” của nữ ca sĩ xinh đẹp đã không leo lên vị trí quán quân mà tụt xuống hàng cuối của bảng xếp hạng MV tuần này.

MV Hey boy của Đông Nhi vừa được tung ra ngay lập tức đã thu hút sự hiếu kỳ của người hâm mộ. MV này khẳng định phong cách nhạc dance mà giọng ca Bối rối theo đuổi trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, Hey boy cũng nhanh chóng gây thất vọng cho khán giả. Là một trong những ca sĩ trẻ bắt kịp trào lưu âm nhạc thế giới, đặc biệt là Kpop nên Đông Nhi cũng hướng đến phong cách mới. Nhưng Hey boy không thỏa mãn khán giả ở phần nhìn, vũ đạo và góc máy chưa thật sự lôi cuốn.

Đông Nhi cố gắng thay đổi phong cách cho hợp với thị hiếu khán giả.

Hình ảnh của cô trong MV Hey boy.

Thế nên Hey boy từ vị trí cao đã rơi xuống hàng cuối cùng trong top 10 bảng xếp hạng tuần này. Quán quân nhiều tuần liên tiếp thuộc về MV Anh không đòi quà của bộ đôi Karik, OnlyC nay phải nhường ngôi cho đối thủ mới và tụt xuống vị trí thứ 3. Theo đó, Không cần thêm một ai nữa của Big Daddy và Mr Siro leo lên ngôi đầu bảng.

MV Không cần thêm một ai nữa nhẹ nhàng nhưng cũng rất đáng yêu.

Vệ tinh của Vĩnh Thuyên Kim vừa xuất hiện đã chiếm ngay vị trí thứ 2 cùng với Chi Dân đứng ở ngôi thứ 4 trong MV Anh muốn em giống ai. Chất giọng ấm áp cùng MV mang nhiều cảm xúc của chàng trai “mất trí nhớ” giúp anh luôn có mặt trên bảng xếp hạng. Anh đã sai của OnlyC giữ hạng 5 với góc máy đẹp mang nhiều màu sắc. Nằm ở vị trí thứ 6 thuộc về MV Em đã quên anh của Thúy Khanh.

Chi Dân trong MV mới.

Như hoa mùa xuân của bộ ba Hồ Ngọc Hà – Thủy Tiên – Minh Hằng là MV duy nhất mang màu sắc của ngày Tết lọt vào bảng xếp hạng với hạng 7. Giúp anh trả lời những câu hỏi của ca sĩ trẻ Vương Anh Tú chiếm ngôi thứ 8 cùng với Hồ Việt Trung xếp hạng 9 với MV Em là thần tượng của anh kết lại top 10 hạng mục MV.

Ở bảng xếp hạng ca khúc, Sơn Tùng M-TP với hit Em của ngày hôm qua đã leo lên vị trí quán quân, đẩy Big Daddy và Mr Siro trong Không cần thêm một ai nữa lùi xuống hàng 2. Anh không đòi quà của Karik và OnlyC cũng tụt xuống một bậc với ngôi thứ 3. Người yêu cũ của Khởi My tăng lên 2 hạng và đang giữ vị trí thứ 4.

Sơn Tùng M-TP với ca khúc mới đang gây sốt cộng đồng mạng.

Giận lòng của Đông Nhi cũng leo lên hạng 5 trong khi Dấu mưa của Trung Quân Idol thăng lên ngôi thứ 6. Cũng theo đó, Vết mưa của Vũ Cát Tường chiếm giữ hàng 7 và Minh Vương M4U có mặt ở vị trí thứ 8 với ca khúc Mảnh ghép đã vỡ. Từ nay về sau của Trịnh Thăng Bình rớt xuống hạng 9 và cặp đôi mới Lương Bích Hữu – Đan Trường chiếm hạng cuối cùng trong top 10 với ca khúc Có kiếp sau không.

Xem bảng xếp hạng tuần 3 từ 13/1 – 19/1 tại đây.



Kim Chi

Bạn có thể quan tâm