Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV dài 4 phút của T-ara có hơn 600 lần cắt cảnh

Đây có thể là lý do mà nhiều người xem “Sugar Free” có cảm giác chóng mặt khi khung hình thay đổi quá nhanh.

Sugar Free là một trong những ca khúc Kpop nổi bật của tháng 9. Bài hát cùng mini album cùng tên đã ra mắt ngày 11/9. Ca khúc đánh dấu sự trở lại trên quê nhà của T-ara sau gần một năm hoạt động ở Nhật và solo.

Một trong những điểm đặc biệt của Sugar Free là cách cắt cúp MV nhanh hơn điện xẹt. Cách chuyển hình nhanh khá phù hợp với dòng nhạc điện tử có giai điệu dồn dập. Ngay khi trình làng, hit mới của T-ara đã khiến fan Kpop than trời vì nhức mắt, chóng mặt.

Mới đây, một tài khoản YouTube đã đăng tải một video phân tích về MV Sugar Free. Người này đã tỉ mẩn đếm từng khung hình, và kết luận Sugar Free sử dụng tổng cộng 671 lần cắt khi dựng clip. 

Như vậy, trong video dài 233 giây, người biên tập đã thực hiện trung bình 2,88 lần cắt/giây. Đây là một chi tiết khá thú vị dành cho fan của T-ara, và cũng góp phần lý giải tại sao người xem lại có cảm giác chóng mặt, không kịp nắm bắt rõ hình ảnh.

Hiện nay, T-ara đang tiếp tục quảng bá Sugar Free trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần. Ngoài bản gốc, fan có thể thưởng thức các bản phối khác nhau theo phong cách "nhạc sàn" điện tử nằm trong phiên bản EDMClub. Album đặc biệt có 18 bản phối do nhiều DJ Hàn Quốc và quốc tế thực hiện, như DJ Ferry, Beatrappa, Chuckie... Nhóm cũng chiêu đãi thêm fan MV Sugar Free remix hát bằng tiếng Anh. 

Cả nhóm khoe phiên bản album remix.
Cả nhóm khoe phiên bản album remix.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm