Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV Gangnam Style của Psy sắp cán mốc 2 tỷ lượt xem

Video từng gây sốt trên toàn thế giới vào năm 2012 nhiều khả năng sẽ đạt 2 tỷ lượt xem trong vài ngày tới.

Khi phát hành MV Gangnam Style vào năm 2012, Psy không thể ngờ rằng video này đã đưa anh lên hàng ngôi sao. Cũng trong tháng 12 năm đó, video này cán mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube, đồng thời cũng trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất vì được cho rằng có liên quan đến ngày 21/12 theo tiên đoán của người Maya về "Ngày tận thế".

Ngay sau khi được tung ra, video này cùng với điệu nhảy ngựa nhanh chóng trở thành hiện tượng và xu hướng giải trí ở khắp nơi trên thế giới. Liên hiệp quốc còn đặc biệt trao tặng danh hiệu "Điệu nhảy hòa bình thế giới" cho Gangnam Style.

Kể từ đó, Psy đã trở thành một biểu tượng toàn cầu và được phỏng vấn trên nhiều chương trình truyền hình quốc tế. Điều thú vị là dù hiện tại sức nóng của MV này đã hạ nhiệt và ít xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông hay mạng xã hội, nhưng lượt xem video này trên YouTube vẫn không ngừng tăng.

Hiện video này đang có tổng lượt xem là 1,997 tỷ và chắc chắn sẽ chạm mốc 2 tỷ trong thời gian tới. Cùng xem lại MV Gangnam Style và điệu nhảy ngựa từng gây sốt trên thế giới năm 2012:

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm