Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV giả gái của giọng ca Vpop vô danh đạt lượng view lớn

Sau 10 ngày ra mắt, MV “Giải cứu tiểu thư 2” của ca sĩ Hồ Việt Trung hút hơn 3 triệu view trên Youtube. Phần 1 của video ca nhạc này đạt hơn 50 triệu lượt xem sau 8 tháng ra mắt.

Giải cứu tiểu thư 2 nằm trong series phim ca nhạc do Hồ Việt Trung sản xuất phát hành trên YouTube. Sau 10 ngày ra mắt, MV đã thu hút gần 3 triệu lượt xem của khán giả và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Phần 1 của loạt MV này đã thu hút hơn 53 triệu lượt xem sau 8 tháng ra mắt, vượt qua sản phẩm của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí.

Nam ca sĩ Hồ Việt Trung.

Hồ Việt Trung cùng ê-kíp sản xuất, dàn diễn viên đã đầu tư nhiều công sức để kịch bản vừa đảm bảo tính giải trí, vừa ăn nhập với những ca khúc trong phim.

Theo mô-típ phim ca nhạc hài hước vui nhộn, Giải cứu tiểu thư 2 gây cười cho khán giả bằng vai diễn giả gái của nam ca sĩ Hồ Việt Trung. Trong những buổi ghi hình, để chuẩn bị làm con gái anh phải mất 4 tiếng đồng hồ trang điểm, chọn trang phục. 

Teaser Giải Cứu Tiểu Thư (Phần 2) - Hồ Việt Trung Teaser Giải Cứu Tiểu Thư (Phần 2) - Hồ Việt Trung

“Thực sự từ trước đến nay tôi chưa bao giờ thích giả gái một phần vì không tự tin, phần khác cũng e ngại khán giả sẽ nhàm chán vì đã có quá nhiều sao nam giả gái đẹp và thành công. Tôi cũng sợ bị khán giả ném đá khi vào dạng vai này” – nam ca sĩ tâm sự.

Bên cạnh ca hát, Hồ Việt Trung còn là tác giả một số ca khúc của một số ca sĩ trẻ như Akira Phan, Hồ Quang Hiếu, Ngân Khánh… Anh được xem là một ca sĩ bình dân, hầu như không xuất hiện nhiều trên truyền thông. 

Huy Thức

Bạn có thể quan tâm