Barbiecore không chỉ có màu hồng
Không chỉ bao gồm váy áo màu hồng, xu hướng Barbiecore còn được biết đến với trang phục sặc sỡ, trang sức lấp lánh, phụ kiện đính lông. Phong cách này được giới mộ điệu hưởng ứng.
3.524 kết quả phù hợp
Không chỉ bao gồm váy áo màu hồng, xu hướng Barbiecore còn được biết đến với trang phục sặc sỡ, trang sức lấp lánh, phụ kiện đính lông. Phong cách này được giới mộ điệu hưởng ứng.
Ca khúc "Cô ấy của anh ấy" có giai điệu dễ nghe, cảm xúc. Nhưng nhiều khán giả nhận xét bài hát giống bản nhạc Hoa lời Việt "Năm tháng vội vã".
Với lời nhạc ý nghĩa và giai điệu giàu cảm xúc, “Chạm gần thêm thương” - MV mới nhất của Trúc Nhân và Hứa Kim Tuyền - không mất nhiều thời gian để khiến khán giả rung động.
Nữ ca sĩ Việt Nam mang áo dài, 2 tấm vé du lịch Việt Nam đến show "Đạp gió 2023". Amber Liu là người may mắn nhận được món quà này từ Chi Pu.
Ngành công nghiệp Kpop gần đây chứng kiến loạt thần tượng gặp vấn đề về sức khỏe. Chỉ trong một tháng, 5 nghệ sĩ thông báo tạm dừng hoạt động để phục hồi thể chất.
Ra mắt sản phẩm âm nhạc MAKING MY WAY vào ngày 5/5, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng với bộ đồ đến từ thương hiệu Gucci và thiết kế của nhãn hàng nội địa GIA STUDIOS.
"Khi mới quen, tôi không tìm hiểu chuyện anh Hiếu từng yêu ai. Nhưng anh chủ động nói hết, kể cả chuyện từng ly hôn", người mẫu Tuệ Như chia sẻ với Zing News.
Suốt nhiều năm qua, chiêu dùng tin đồn tình cảm để PR sản phẩm âm nhạc vẫn được ca sĩ Việt tận dụng bất chấp tranh luận. Cách thức này được đánh giá cũ kỹ, lỗi thời.
Nhiều đêm nhạc gần đây của Hiền Hồ bị hủy, trong khi Trịnh Thăng Bình giảm hàng nghìn theo dõi vì ảnh chụp chung với đồng nghiệp. Điều đó cho thấy khán giả chưa tha thứ cho ca sĩ.
Cặp bố con JustaTee và CiCi có màn kết hợp ăn ý trong MV “EZ Papa” khi quậy tung căn nhà từ gọn gàng thành bãi chiến trường, rồi nhanh chóng hô biến về nguyên trạng.
Trong sự kiện ra mắt MV mới của nhóm, Rei ra về sớm vì sức khỏe yếu. Nữ thần tượng gặp phải các triệu chứng như tim đập nhanh, khó thở.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
MV "Flower" được giới thiệu là sản phẩm có mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của BlackPink. Tuy nhiên, khán giả đang tranh luận về khả năng vũ đạo của Jisoo.
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
Trên các trang cá độ, lượt xem video âm nhạc (MV) của nữ ca sĩ Jisoo (BlackPink) đã bị biến thành một trận đỏ đen dưới hình thức "tài xỉu", thu hút nhiều người Việt tham gia.
Sản phẩm mới của thành viên nhóm BTS ẩn ý về quá trình vượt qua khó khăn để tiến lên phía trước.
Hòa Minzy trở lại sau 3 năm vắng bóng khỏi cuộc đua âm nhạc. MV "Thị Mầu" của nữ ca sĩ được khen về mặt hình ảnh nhưng nhận những so sánh với đồng nghiệp về mặt âm nhạc.
"Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn" được nhận xét giai điệu nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn. Trong khi đó, MV vướng nghi án đạo nhái phim của Song Joong Ki.
Thời gian qua nhiều MV Việt gây tranh cãi, thậm chí phải gỡ bỏ vì có những cảnh quay gợi cảm, dung tục. Tuy nhiên, vấn đề dán nhãn vẫn còn nhiều thắc mắc.
Thay mặt tlinh, quản lý cho biết ê-kíp của nữ ca sĩ không quan tâm tới việc MV gây tranh cãi để tập trung hoàn thành kế hoạch đã đề ra trong năm.