Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Bùi Bích Phương đánh bại Min trên BXH Zing

“Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” vừa ra mắt không bao lâu đã soán ngôi của Min trên bảng xếp hạng MV tuần 30 của Zing Mp3.

Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau - Bích Phương Bên cạnh âm nhạc, hình ảnh trong MV cũng lột tả hết những nét đẹp về cảnh quan thiên nhiên cũng như văn hoá và con người Việt Nam.

MV Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau là dự án tâm huyết của Bùi Bích Phương. Ngoài việc tiếp tục thử nghiệm thể loại pop pha trộn với chất liệu dân gian, nữ ca sĩ sinh năm 1989 còn muốn góp phần quảng bá du lịch Việt Nam.

Ca khúc do nhạc sĩ Phạm Thanh Hà, tác giả của Tình yêu màu nắng Rằng em sẽ mãi ở bên sáng tác và được DươngK phối khí. Bùi Bích Phương cho biết cô yêu giá trị truyền thống và muốn tôn vinh bằng các sản phẩm âm nhạc.

Giọng ca xinh đẹp đầu tư quay MV ở Bản Giốc, Cao Bằng với bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ. MV kể về chuyện tình lãng mạn của nhân vật do Bùi Bích Phương thể hiện và một chàng trai dân tộc Dao.

Sản phẩm vừa phát hành không bao lâu, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh đã đánh bại Min để chiếm lấy vị trí quán quân trên bảng xếp hạng MV.

bang xep hang MV tuan 30 cua Zing Mp3 anh 1

Bích Phương quay MV với bối cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Nhóm nhạc Lip B bảo vệ thành công vị trí á quân với MV Anh ơi anh à. Ca khúc do Huỳnh Hiền Năng sáng tác, kể về tâm trạng của các cô gái đang yêu. Ý tưởng bài hát nằm ở sự kết hợp giữa chất hiện đại và dân gian, giai điệu đậm chất pop pha lẫn đoạn luyến láy mang màu sắc dân ca.

MV Cảm nắng của Suni Hạ Linh cũng an toàn ở hàng 3. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 đầu tư quay MV ở Đài Loan với câu chuyện trong trẻo, ngọt ngào của cảm xúc đầu đời. Hồ Ngọc Hà đứng yên ở ngôi thứ 4 với MV Cả một trời thương nhớ. Tài tử Kim Lý lần đầu đóng MV cho nữ ca sĩ sinh năm 1984.

Lou Hoàng có mặt ở vị trí thứ 5 với MV L.O.V.E. Sau thời gian kết hợp với OnlyC, anh đã tự tin phát hành sản phẩm của mình. Nam ca sĩ sinh năm 1994 phát huy phong cách đáng yêu, dễ thương trong MV. Sau bao năm của Khắc Việt đứng yên ở bậc 6.

bang xep hang MV tuan 30 cua Zing Mp3 anh 2

Lip B tự tin khi có sự hỗ trợ của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Hôn anh của Min đã lùi về hạng 7. Giọng ca cá tính thực hiện MV ở Hàn Quốc. Sự xuất hiện của người mẫu nam xứ sở kim chi đã thu hút sự chú ý của giới trẻ. Bích Phương lần nữa có mặt trên bảng xếp hạng với MV Cớ sao giờ lại chia xa, nắm giữ ngôi thứ 8.

Chi Dân rớt xuống vị trí thứ 9 với MV 1 2 3 4. Từng nắm giữ vị trí cao nhất, song anh không còn giữ được sức hút trước sự xuất hiện ồ ạt của nhiều đối thủ. Không thể yêu ai được nữa của Gin Tuấn Kiệt khép lại top 10 tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 30 tại đây.

Bùi Bích Phương muốn thoát mác ca sĩ thị trường

Từng bước gây dựng tên tuổi nhờ những ca khúc được giới trẻ yêu thích, nhưng Bùi Bích Phương muốn nghiêm túc hơn trên con đường âm nhạc.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm