Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Hà Hồ đạt 100.000 lượt xem sau 3 tiếng

Nữ ca sĩ không ngại cái lạnh thấu xương để thực hiện các cảnh quay trong MV "Tội lỗi".

Vừa ra mắt cách đây không lâu, single Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà lập tức nhận được hàng triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Tiếp nối thành công, nữ ca sĩ tung MV cho ca khúc này với những hình ảnh đẹp, lãng mạn.
Vừa ra mắt cách đây không lâu, single Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà lập tức nhận được hàng triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Tiếp nối thành công, nữ ca sĩ tung MV với những hình ảnh đẹp, lãng mạn.
MV Tội Lỗi được thực hiện như một đoạn phim ngắn. Để chắt lọc hình ảnh của mình cũng như phù hợp với nội dung câu chuyện muốn truyền tải, những dằn vặt, đớn đau trong tình yêu, Hồ Ngọc Hà khiêm tốn nhường đất diễn cho 2 diễn viên trẻ Bê Trần và Phương Ly.
MV Tội lỗi được thực hiện như một đoạn phim ngắn. Để chắt lọc hình ảnh của mình cũng như phù hợp với nội dung câu chuyện muốn truyền tải, Hồ Ngọc Hà khiêm tốn nhường đất diễn cho 2 diễn viên trẻ Bê Trần và Phương Ly.

Không tham gia diễn xuất chính, nữ hoàng giải trí vẫn đầu tư hình ảnh khi xuất hiện trong các khuôn hình. Trong trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, bà mẹ một con đẹp mong manh hòa cùng nét đẹp thơ mộng của Đà Lạt mang đến nhiều hình ảnh bắt mắt, thu hút và đượm buồn. Sau 3 tiếng đồng hồ ra mắt, MV đạt hơn 100.000 lượt xem.
Không tham gia diễn xuất chính, nữ hoàng giải trí vẫn đầu tư hình ảnh khi xuất hiện trong các khuôn hình. Trong trang phục của nhà thiết kế Lý Quí Khánh, bà mẹ một con đẹp mong manh hòa cùng nét đẹp thơ mộng của Đà Lạt. Sau 3 tiếng đồng hồ ra mắt, MV đạt hơn 100.000 lượt xem.
MV được thực hiện trong 2 ngày liên tục tại thành phố Đà Lạt. Trước đó ekip đã có chuyến đi khảo sát tại Đà Lạt để chọn những bối cảnh và địa điểm quay phù hợp
MV Tội lỗi được thực hiện trong 2 ngày liên tục. Trước đó, ê-kíp có chuyến khảo sát tại thành phố ngàn hoa để chọn những bối cảnh và địa điểm quay phù hợp
Tội lỗi là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho Hồ Ngọc Hà. Ca khúc buồn mang giai điệu da diết và đầy tính tự sư.
Tội lỗi là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành riêng cho Hồ Ngọc Hà. Ca khúc buồn mang giai điệu da diết và đầy tính tự sự.
Tâm đắc về sản phẩm mới, Hồ Ngọc Hà chia sẻ“ Với sản phẩm này Hà xin dành tặng đến những con tim đang tan vỡ nhưng vỡ vụn đến tận cùng rồi vẩn phải tiếp tục rung động. Bởi hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn chúng ta hạnh phúc khi yêu và nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi cũng hãy cho qua vì vẫn còn người chờ mình ở phía trước”
Tâm đắc về sản phẩm mới, Hồ Ngọc Hà cho biết mình xin dành ca khúc này đến những con tim tưởng chừng như tan vỡ đến tận cùng, nhưng vẫn tiếp tục rung động.
s
"Hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn sao chúng ta hạnh phúc khi yêu. Nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi hãy cho qua vì còn người chờ mình ở phía trước", cô nói.
Tội Lỗi - Hồ Ngọc Hà Tội Lỗi - Hồ Ngọc Hà.

Phương Giang

Ảnh: Taro

Bạn có thể quan tâm