Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Hà Hồ - Noo Phước Thịnh trụ vững trên BXH Zing

“Em đi tìm anh” của tiếp tục chiếm lĩnh vị trí quán quân ở hạng mục MV trong khi Đông Nhi vẫn chưa có dấu hiệu lấy lại phong độ trên Zing Mp3.

Một tuần sau khi soán ngôi Đông Nhi trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3, Em đi tìm anh của bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh tiếp tục bảo vệ thành công ngôi đầu bảng. Với sức hút từ tên tuổi của cả 2, cộng với hiệu ứng của MV, Em đi tìm anh được nhiều khán giả trẻ đón nhận nhiệt tình.

Em đi tìm anh do Châu Đăng Khoa sáng tác và Slim V đảm nhận vai trò phối khí. Sự hợp tác của nhiều tên tuổi giúp Em đi tìm anh thành công rạng rỡ.

Hà Hồ - Noo Phước Thịnh dễ dàng

Hà Hồ - Noo Phước Thịnh dễ dàng "hạ bệ" Đông Nhi trên bảng xếp hạng.

Sau khi bị đánh bại, MV Vì ai vì anh của Đông Nhi vẫn dậm chân ở vị trí á quân. Sản phẩm được tung ra khi nữ ca sĩ Bad Boy giành giải quán quân ở The Remix và có sự hợp tác của Isaac nhưng cô vẫn để thua Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh trên bảng xếp hạng.

Chiếm giữ vị trí thứ 3 thuộc về Sơn Tùng M-TP với MV Không phải dạng vừa đâu.

Ngày em đi của nhạc sĩ Only C và Lou Hoàng có mặt ở ngôi thứ 4. Tonight của Thanh Duy Idol nhảy lên 3 bậc để chiếm giữ hàng 5. Phiên bản thứ 2 của MV Đừng bắt anh mạnh mẽ của Hồ Quang Hiếu xuất hiện ở vị trí thứ 6. Nhóm nhạc mới LIME với MV Đừng vội – Take It Slow đứng ở hạng 7.

Yêu không nghỉ phép của Isaac tiếp tục rớt xuống ngôi thứ 8. Trong khi đó Ngày mai phiên bản dance của Tóc Tiên nhảy lên 7 bậc để có mặt ở hàng 9. Khép lại top 10 tuần này là MV Cảm ơn vì tất cả của Anh Quân Idol.

Cũng như bảng xếp hạng MV, hạng mục ca khúc không có sự xáo trộn ở những vị trí quan trọng. Say you do của Tiên Tiên tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vị quán quân trong suốt 3 tuần liền. Hit mới của học trò Thanh Bùi rất được khán giả trẻ yêu thích.

Tiên Tiên vẫn chiếm ưu thế trên BXH ca khúc.

Tiên Tiên vẫn chiếm ưu thế trên BXH ca khúc.

Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh chiếm giữ vị trí á quân. Có thể trong thời gian tới, ca khúc này sẽ có thêm nhiều đột phá. Khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng M-TP tiếp tục bình ổn ở ngôi thứ 3. Trịnh Đình Quang cũng giữ được hạng 4 với Thế giới ảo tình yêu thật.

Đừng bắt anh mạnh mẽ của Hồ Quang Hiếu tiếp tục thăng tiến lên vị trí thứ 5. Isaac cũng đưa Yêu không nghỉ phép vượt lên hàng 6. Vô hình trong tim em của Mr. Siro rớt xuống ngôi thứ 7. Hoài Lâm thẳng tiến lên bậc 8 với Cô bé ngày xưa. Vì ai vì anh của Đông Nhi cũng trở lại hạng 9. Nằm cuối cùng trong top 10 thuộc về Chi Dân với ca khúc Làm vợ anh nhé.

Xem bảng xếp hạng tuần 22 từ 25/5 – 31/5 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm