Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Hồ Ngọc Hà gây chú ý ở bảng xếp hạng

Mặc dù chưa bứt phá lên vị trí số 1 nhưng MV mới “Hãy tha thứ cho em” của nữ ca sĩ xinh đẹp cùng sự trở lại của Vĩnh Thụy đang hút lượng người xem mạnh mẽ trong BXH Zing Mp3.

Sau Đắn đoBlow up – Bay lên tình yêu, Hồ Ngọc Hà có một khoảng lặng trước khi trở lại với dự án mới – Hãy tha thứ cho em. Fan của giọng ca Hãy mặc em đi rất trông đợi vào sự bùng nổ của cô bởi sự hoành tráng của dự án lần này. Bản thân Hồ Ngọc Hà cũng rất tích cực quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới. Cô cũng thoải mái hơn khi chia sẻ với truyền thông về cuộc sống riêng của mình, cả về chồng con.

Ở bảng xếp hạng Zing Mp3, nơi thể hiện rõ nét nhất các ca khúc đang khuấy động cộng đồng mạng và khán giả trẻ, MV của ca khúc đang giữ vị trí 4. Tuy vậy, bom tấn này vẫn chưa leo lên ngôi vị số 1 như sự kỳ vọng của đông đảo các fan.

Để lý giải cho nguyên nhân chưa làm một cuộc thăng tiến mạnh mẽ này, có thể thấy, dù được đầu tư rất kỹ lưỡng với chi phí khủng, cùng sự xuất hiện của trai đẹp Vĩnh Thụy, nhưng MV Hãy tha thứ cho em chưa phải là sự bứt phá rõ nét so với các sản phẩm đình đám trước đây của Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, kịch bản của câu chuyện tình trong MV lại không mới mẻ, cũng là một lý do, MVchưa níu giữ người xem trẻ tuổi khi hàng loạt MV đặc biệt trong và ngoài nước liên tiếp đổ bộ vào BXH. Tuy vậy, đường dài mới biết ngựa hay, Hãy tha thứ cho em hoàn toàn có nhiều cơ hội vượt lên cao hơn trong thời gian tới nếu nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà chưa làm hài lòng khán giả trong sản phẩm mới.

Ở bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 lần này, Cần một ai đó của Đông Nhi dù khen chê trái chiều nhưng vẫn giữ được ngôi vị quán quân trong tuần mới. Nóng của cặp đôi Big Daddy và Hạnh Sino cũng liên tục nắm giữ vị trí thứ 2. Đạo làm con với sự góp giọng của nhiều ca sĩ trong Nam ngoài Bắc nhanh chân nằm ở hạng 3.

Đông Nhi đang gây nhiều chú ý với MV "khá nóng" này.

Xin đừng xa rời của Trần Tuấn Lương nằm khá lâu trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 5 và Hạnh phúc trôi xa của Vĩnh Thuyên Kim cũng giữ được hạng 6. Khởi My bị tụt hạng với Gửi cho anh đang nằm vị trí thứ 7. Ba vị trí còn lại thuộc về 3 ca sĩ thị trường. Anh nói em nghe này của Trương Đại Hải giữ ngôi 8 trong khi Chơi của Hồ Việt Trung nằm ở hạng 9. Xếp cuối cùng là Trần Hoàng Anh với Chỉ nói yêu thôi.

Miu Lê bất ngờ thăng hạng lên vị trí quán quân.

Bảng xếp hạng ca khúc cũng không có nhiều thay đổi ngoài sự soán ngôi của Miu Lê với hit Giả vờ nhưng em yêu anh khiến cho Tình yêu màu nắng rớt xuống vị trí thứ 2. Sẽ có người cần anh của Cao Thái Sơn và Hương Tràm thăng tiến lên hạng 3. Sự hợp tác này khiến nhiều người bất ngờ bởi nam ca sĩ họ Cao vốn thống lĩnh những ca khúc thị trường đại chúng trong khi quán quân The Voice mùa đầu tiên lại hướng đến hình ảnh và dòng nhạc nghệ thuật, văn minh.

Cao Thái Sơn và Hương Tràm tạo được hiệu ứng khán giả với ca khúc mới.

Em không quay về của Hoàng Tôn và Yanbi bị tụt xuống hạng 4 cùng số phận với Xóa của Đông Nhi ở vị trí thứ 5. Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP xếp ở hạng 6. Nhóm 365 cũng bị rớt hạng với Nơi anh không thuộc về nằm vị trí thứ 7. Anh ghét làm bạn em của Phan Mạnh Quỳnh giữ hạng 8. Không quan tâm của Chi Dân trở lại với vị trí thứ 9 và Vĩnh Thuyên Kim giữ vị trí cuối cùng với Hạnh phúc trôi xa.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm