Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Khắc Việt đánh bại Đông Nhi trên BXH Zing

Lần thứ 2 liên tiếp, sản phẩm tiền tỷ của Đông Nhi bị hạ gục bởi những đối thủ tưởng chừng không cân sức tại hạng mục MV của bảng xếp hạng Zing Mp3.

Bad Boy của Đông Nhi lên xuống thất thường trên bảng xếp hạng MV. Là MV được đầu tư mạnh nhất từ trước đến nay, lại được quảng bá rộng rãi và xuất hiện trên bảng xếp hạng của Trung Quốc, nhưng dường như Bad Boy không được chào đón nồng nhiệt. Nhiều dự đoán cho rằng, Đông Nhi sẽ mang MV này oanh tạc trên trang nghe nhạc trực tuyến, nhưng nữ ca sĩ không bảo vệ thành công ngôi đầu bảng trong những tuần liên tiếp.

Đông Nhi liên tục bị đánh gục

Đông Nhi liên tục bị hạ gục.

Nếu lần trước Noo Phước Thịnh đánh chiếm vị trí đầu bảng của Đông Nhi thì tuần này, cô lại bị hạ gục bởi Khắc Việt. Nếu so với Bad Boy, MV Em làm gì tối nay của giọng ca Như vậy nhé không có nhiều ưu thế nhưng vẫn đủ khả năng để đánh bại Đông Nhi. Trong tuần này, Khắc Việt đã vượt lên nhiều đối thủ để mang MV Em làm gì tối nay dẫn đầu bảng xếp hạng MV. Bad Boy của Đông Nhi rớt xuống vị trí thứ 3.

Khắc Việt và bạn diễn trong MV Em làm gì tối nay.

Khắc Việt và bạn diễn trong MV Em làm gì tối nay.

Vị trí á quân tuần này thuộc về Mr. Siro với MV Tìm được nhau khó thế nào. Minh Hằng trong tuần mới cũng rớt hạng khi MV Anh ở đâu xếp ở ngôi thứ 4. Mãi mãi bên nhau của Noo tiếp tục an toàn ở hạng 5. MV mới của Ngô Kiến Huy – Giá một lần hoán đổi đã leo lên vị trí thứ 6. Anh làm em đau của bộ đôi Phạm Trưởng – Hồ Quang Hiếu tụt xuống hàng 7.

MV Không ổn, sản phẩm mới của rapper Karik xuất hiện ở vị trí thứ 8. Sơn Ngọc Minh bị đẩy lùi xuống hạng 8 với MV Anh muốn yêu em lần nữa. Khép lại vị trí top 10 tuần này thuộc về MV Lưng chừng nước mắt của Hamlet Trương và Duy Khánh Zhou Zhou.

Tại bảng xếp hạng ca khúc tuần này, Noo Phước Thịnh tiếp tục chiếm giữ ngôi vị quán quân với hit Gạt đi nước mắt. Giữ em đi của Thùy Chi bất ngờ tấn công Hoài Lâm, lấn chiếm vị trí á quân. Như những phút ban đầu của nam ca sĩ điển trai lùi xuống hàng 3.

1

Noo Phước Thịnh...

1

... và Thùy Chi thay phiên chiếm giữ bảng xếp hạng ca khúc.

Mr. Siro cũng rớt xuống ngôi thứ 4 với ca khúc Tìm được nhau khó thế nào. Sự thật sau một lời hứa của Chi Dân cùng chung số phận khi tụt xuống hạng 5. Khắc Việt mang ca khúc Em làm gì tối nay leo lên vị trí thứ 6. Đông Nhi lại lùi xuống hàng 7 với Bad Boy.

Trở về nơi đó của bộ ba Sơn Tùng M-TP – Hồ Trung Dũng – Phạm Anh Khoa chiếm giữ ngôi thứ 8. Ai rồi cũng khác của Hamlet Trương rớt xuống hạng 9. Giúp anh trả lời những câu hỏi của Vương Anh Tú khép lại top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 47 từ 17/11 – 23/11 tại đây.

Vân Châu

Bạn có thể quan tâm