Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Khắc Việt gây sốt trên BXH Zing

“Anh yêu người khác rồi” vừa “xuất xưởng” ngay lập tức chiếm lấy ngôi vị quán quân của bảng xếp hạng Zing Mp3. Vẫn trung thành với pop ballad thường thấy của Khắc Việt nhưng MV này có những góc máy đẹp lung linh.

Khắc Việt tiếp tục khẳng định sở trường sáng tác của anh bằng chính ca khúc Anh yêu người khác rồi. Người nghe tìm thấy những đồng cảm trong các câu chuyện tình yêu của giọng ca Yêu lại từ đầu và từ đó những sáng tác của Khắc Việt dễ đi vào lòng người. Thật ra sau một thời gian đình đám, những sáng tác của Khắc Việt không vượt qua được những ca khúc ban đầu nên khán giả vẫn chờ đợi điều gì đó mới mẻ hơn ở anh.

Anh yêu người khác rồi vẫn mang dáng dấp của những bản hit cũ như Yêu lại từ đầu, Anh khác hay em khác… nhưng điểm khác biệt ở đây là MV này được đầu tư hơn. Những góc máy lung linh và chỉn chu hơn khiến người xem thích thú. Vừa ra mắt, Anh yêu người khác rồi nhanh chân chiếm lấy vị trí quán quân trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3.

Hình ảnh mới của Khắc Việt trong hit Anh yêu người khác rồi.

Nếu là anh của The Men tuần này bị tụt xuống hạng 2 trong khi Anh nguyện chết vì em của Hồ Việt Trung lại thăng tiến lên vị trí thứ 3. Xin hãy thứ tha cho em của Hồ Ngọc Hà quay lại với hạng 4. Bảo Thy vừa có cuộc “lột xác” đúng với mong đợi của những khán giả trung thành trong MV Xin anh đừng đến. “Công chúa bong bóng” chuyển hóa hình ảnh từ một cô gái xinh đẹp, quyến rũ sang hình tượng cá tính, nổi loạn. Bảo Thy cũng chú trọng vũ đạo nhiều hơn trong Xin anh đừng đến.

Hình ảnh ấn tượng của Bảo Thy trong MV mới.

Sau một thời gian chờ đợi, Bảo Thy cũng đã có sự trở lại khá ấn tượng.

Bức tranh từ nước mắt của Mr. Siro đã tụt xuống hạng 6 cùng với Trần Tuấn Lương với MV Đến phút cạn lời xếp ở vị trí thứ 7. Cặp đôi Minh Vương M4U và Hồ Quang Hiếu kết hợp trong MV Ký ức còn đâu chiếm hàng 8. Bằng Cường với MV Oxy (Hơi thở) có mặt ở vị trí thứ 9. Thêm một MV nữa của Bằng Cường là Yêu thêm lần nữa nằm cuối cùng trong top 10.

Sự kết hợp giữa Minh Vương và Hồ Quang Hiếu mang đến nhiều thú vị cho người hâm mộ của 2 nam ca sĩ này.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần này cũng không có nhiều biến động, vẫn là những bài hát cũ chiếm giữ các hạng mục quan trọng. Bức tranh từ nước mắt của Mr. Siro vẫn giữ ngôi đầu bảng thêm một lần nữa. Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP cũng tiếp tục giữ lấy vị trí thứ 2. Nếu là anh của The Men tuần này thăng tiến lên hàng 3 trong khi Phạm Hồng Phước cũng vững vàng ở vị trí thứ 4 với ca khúc Khi người lớn cô đơn. Cao Thái Sơn – Hương Tràm với hit Sẽ có người cần anh tụt lại vị trí thứ 5. Trần Tuấn Lương xếp hạng 6 với Đến phút cạn lời. Bảo Anh thăng lên vị trí thứ 7 cùng với Anh muốn em sống sao.

Tiến Dũng trong hit Nếu là anh.

Bảo Thy với hit cũ Em không còn buồn quay lại bảng xếp hạng với hàng 8. Thư gửi em của Hồ Quang Hiếu xếp vị trí thứ 9 và Đứt từng đoạn ruột của Lương Bích Hữu nằm cuối cùng trong top 10 tuần này.

Lương Bích Hữu chân quê trong ca khúc dân ca.


Xem bảng xếp hạng tuần 40 từ 30/9 – 6/10 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm