Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Phan Mạnh Quỳnh soán ngôi Erik trên BXH Zing

Vừa mới ra mắt trong thời gian ngắn nhưng “Khi người mình yêu khóc” của tác giả gốc Nghệ An đã có bước tiến ngoạn mục, đánh bại đối thủ nặng ký để chiếm giữ vị trí đầu bảng.

Bảng xếp hạng MV tuần 5 của Zing Mp3 có nhiều thay đổi bất ngờ. Sau một tuần vất vả soán ngôi Bảo Thy để chiếm giữ vị trí đầu bảng, Sau tất cả của Erik lại bị Phan Mạnh Quỳnh đánh bại. Vừa mới tung ca khúc Khi người mình yêu khóc không bao lâu, nam ca nhạc sĩ đã phát hành MV. Ngay lập tức, sản phẩm của chàng trai gốc Nghệ An thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, giúp anh lập kỷ lục về số lượng người xem.

Hình ảnh của Phan Mạnh Quỳnh trong MV mới.

Khác với sự dí dỏm trong Vợ người ta, lần này Phan Mạnh Quỳnh mang đến câu chuyện xúc động nhưng cũng đầy kỳ bí. Nội dung MV bám sát lời bài hát, trong đó tác giả Nước ngoài thầm yêu bạn thân nhưng chứng kiến người yêu của cô mắc bệnh tim, lúc này anh đã là bác sĩ nên quyết định thay tim để giúp chàng trai kia sống hạnh phúc.

Tuy nhiên, MV kết thúc khó hiểu khi cô y tá vô tình phát hiện một người giống với Phan Mạnh Quỳnh. Cái kết lơ lửng càng làm tăng sự hiếu kỳ của người hâm mộ và họ cho rằng anh sẽ tiếp tục tiếp tục câu chuyện dang dở.

Người hâm mộ khen câu chuyện ý nghĩa trong MV.

Sau khi thành công với bản hit đầu tay, nhạc sĩ 9X đã sở hữu lượng fan đông đảo. Điều này khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi sản phẩm tiếp theo của nam ca nhạc sĩ. Nhờ đó, MV thứ 2 của anh nhanh chóng lập kỷ lục về người xem và soán ngôi đối thủ để chễm chệ trên vị trí quán quân tuần mới.

Trong khi đó, Erik dù được đánh giá cao nhưng MV Sau tất cả của anh đã bị hạ gục chỉ sau một tuần. Dường như MV đầu tay của giọng ca sinh năm 1997 chưa thật sự thu hút người nghe khi bị rớt xuống vị trí á quân. Bài hát nhận được nhiều lời khen tích cực từ giới chuyên môn đến người hâm mộ, song MV vẫn còn yếu thế so với nhiều đối thủ cùng thời điểm. I’m Sorry Babe của Bảo Thy an toàn ở ngôi thứ 3 chứng tỏ sức hút đáng gờm của “công chúa bong bóng”. Mặc dù thời điểm phát hành MV đã khá lâu nhưng giọng ca Đừng níu kéo giấc mơ vẫn giữ vững phong độ.

Trịnh Đình Quang leo lên hàng 4 với MV Nếu em còn tồn tại. Dù không có thứ hạng đình đám nhưng đây là nỗ lực của nam ca sĩ trẻ khi cố bám trụ trong top 10 cùng nhiều gương mặt nổi tiếng. Tâm sự với người lạ của Tiên Cookie không giữ được thế thượng phong khi lùi về vị trí thứ 5 trong tuần mới. Nữ nhạc sĩ cá tính cất công sang tận Thái Lan để thực hiện MV cho ca khúc này nhưng chưa đủ gây ấn tượng với người xem.

Nhiều người tiếc nuối khi Thật bất ngờ của Trúc Nhân tụt xuống ngôi thứ 6. Sáng tác mang tính trào phúng của Lê Đức Hùng đã tạo sự chú ý cho dư luận trong suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, học trò Thu Minh không gặp may mắn khi phong độ lên xuống thất thường. Tiên Cookie lần nữa có mặt ở hạng 7 với MV Sau tất cả. Sáng tác của nhạc sĩ Có khi nào rời xa vẫn được người hâm mộ yêu chuộng nhưng câu chuyện trong MV chưa tạo sự đột phá.

MV Tội cho cô gái đó của Khắc Việt lại xuất hiện ở bậc 8 khiến nhiều người ngạc nhiên. Thỉnh thoảng, giọng ca Tối nay em làm gì lại đưa ca khúc này quay trở lại bảng xếp hạng. Trọng Hiếu nhảy lên vị trí thứ 9 với MV Em là bà nội của anh. Nhờ sức hút bộ phim cùng tên, quán quân Vietnam Idol 2015 có thêm lượt xem đáng kể. Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh khép lại top 10 bảng xếp hạng MV tuần này.

Xem top 10 bảng xếp hạng MV tuần 5 từ 1/2 - 7/2 tại đây.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm