Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Tóc Tiên đuối sức trước Bích Phương trên BXH Zing

MV “Em không là duy nhất” của Tóc Tiên từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Sơn Tùng M-TP nhưng lại tỏ ra đuối sức, tụt xuống 9 bậc trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 10.

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP Một ngày sau khi ra mắt, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã thu về gần 7 triệu lượt xem, vượt qua kỷ lục trước đó.

MV Em không là duy nhất của Tóc Tiên rất được cộng đồng mạng quan tâm, song cô đã tỏ ra đuối sức trên đường đua của bảng xếp hạng Zing Mp3. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 thực hiện MV ở Đà Lạt, với nhiều khung hình lãng mạn, tươi mới dù trước đó không ít người đã chọn thành phố sương mù làm bối cảnh.

Câu chuyện trong MV cũng không được khai thác rõ rệt khi sử dụng tính tượng trưng. Tuy nhiên, việc giọng ca Em đẹp nhất đêm nay “lột xác” về mặt hình ảnh từ sexy táo bạo sang kín đáo đã nhận được những phản hồi tích cực.

Tuần trước, MV này đã nắm giữ vị trí quán quân, từng được kỳ vọng sẽ soán ngôi Sơn Tùng M-TP nhưng đã thất bại. Tóc Tiên lùi xuống 9 bậc, đưa MV giữ ngôi thứ 9 trong tuần mới.

bang xep hang Zing Mp3 tuan 10 anh 1

Tóc Tiên đã xuống phong độ trước sức ép của Bích Phương.

Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP vẫn ngự trị trên bảng xếp hạng với vị trí quán quân. Dù ca khúc không được người nghe đánh giá cao nhưng MV được đầu tư công phu, cộng với sức hút của giọng ca gốc Thái Bình nên tạo ra hiệu ứng mạnh.

Chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn của nam ca sĩ 23 tuổi và bạn gái trong MV khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ. Giọng ca Chắc ai đó sẽ về còn đưa ê-kíp sang Hàn Quốc để thực hiện MV.

Bích Phương leo lên vị trí á quân với MV Bao giờ lấy chồng. Dù đã qua thời đình đám, nhiều lần thể hiện phong độ thất thường nhưng sản phẩm này vẫn gây ấn tượng mạnh cho người xem. MV Não cá vàng của OnlyC – Lou Hoàng có mặt ở hàng 3. Thầy trò OnlyC lại tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với sản phẩm mới.

Từ giây phút đầu của Trấn Thành – Hari Won nắm giữ vị trí thứ 4. Vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện MV nhân ngày cả 2 về chung một nhà. Nữ ca sĩ gốc Hàn một lần nữa có mặt trên bảng xếp hạng với MV nhạc phim Yêu không hối hận ở bậc 5. Những thước phim của cô và Ngô Kiến Huy trong bộ phim 49 ngày phần 2 đã thu hút người xem.

Hoàng Yến Chibi – Tino giữ hạng 6 với MV Muốn yêu ai đó cả cuộc đời. Nếu mai này của Dương Hoàng Yến nhích lên ngôi thứ 7. Quốc Thiên tiếp tục lùi về thềm 8 với MV Câu chuyện làm quen. Liz (Lime) khép lại top 10 tuần này với MV Tâm tư giữ riêng em.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 10 tại đây.

MV mới của Tóc Tiên soán ngôi Bích Phương trên BXH Zing

MV “Em không là duy nhất” của Tóc Tiên được thực hiện tại Đà Lạt với nhiều góc máy đẹp đã soán ngôi á quân của Bích Phương trên bảng xếp hạng tuần 9 của Zing Mp3.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm