Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của Tóc Tiên soán ngôi Bích Phương trên BXH Zing

MV “Em không là duy nhất” của Tóc Tiên được thực hiện tại Đà Lạt với nhiều góc máy đẹp đã soán ngôi á quân của Bích Phương trên bảng xếp hạng tuần 9 của Zing Mp3.

Tóc Tiên - MV Em không là duy nhất Tóc Tiên vừa phát hành MV Em không là duy nhất với sự thay đổi về hình ảnh khi hát pop ballad.

Tóc Tiên vừa ra mắt MV Em không là duy nhất với bối cảnh quay ở Đà Lạt. Địa điểm này vốn đã quá đỗi quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều MV nhưng MV của nữ ca sĩ sinh năm 1989 vẫn thu hút người xem với nhiều góc máy mới lạ.

Nội dung MV cũng được thực hiện khá độc đáo, không đặc tả câu chuyện, chủ yếu khai thác vẻ đẹp thiên nhiên và nhân vật chính.

Đặc biệt, sự thay đổi về hình ảnh của Tóc Tiên trong MV này nhận được những lời khen tích cực. Trước đây, giọng ca Gục ngã xây dựng phong cách quyến rũ và táo bạo.

Nhưng giờ, cô khéo léo giữ vẻ đẹp gợi cảm song kín đáo hơn. Vì theo đuổi pop ballad, hình ảnh của Tóc Tiên cũng không còn nổi loạn như trước đây.

Với hiệu ứng thu được, MV mới của cô nhanh chóng leo lên vị trí thứ hai, đánh bại Bích Phương để cạnh tranh với Sơn Tùng M-TP.

bang xep hang tuan 9 cua Zing Mp3 anh 1

Sự thay đổi của Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen.

MV Bao giờ lấy chồng của Bùi Bích Phương đang dần đuối sức khi lùi xuống hàng ba. Dù vậy, đây vẫn là sản phẩm thu hút nhất từ trước đến nay của giọng ca gốc Quảng Ninh. Cô có sự “lột xác” về hình ảnh, trở nên “tưng tửng” và cá tính hơn.

Tuần này, Sơn Tùng M-TP vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân với MV Nơi này có anh. Giọng ca điển trai sang Hàn Quốc thực hiện MV để dành tặng cho người hâm mộ. Chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ tiếp tục thống lĩnh bảng xếp hạng trong thời gian tới, mặc sự xuất hiện của nhiều đối thủ mới.

bang xep hang tuan 9 cua Zing Mp3 anh 2

Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có đối thủ thay thế.

Nhạc phim 49 ngày phần hai - Yêu không hối hận - do Hari Won thể hiện lùi xuống ngôi thứ tư. Tuy nhiên, người xem lại có những ý kiến trái chiều xoay quanh bộ phim này. Hoàng Yến Chibi và Tino leo lên bậc năm trong tuần mới với MV Muốn yêu ai đó cả cuộc đời. Nhờ hiệu ứng bài hát, cặp đôi quyết định quay video clip.

Liz, trưởng nhóm nhạc Lime giữ hạng sáu với MV Tâm tư giữ riêng em. Câu chuyện làm quen của Quốc Thiên rớt xuống vị trí thứ bảy. Cựu quán quân Vietnam Idol tiếp tục hợp tác với Tiên Cookie nhưng chưa thu về hiệu ứng như mong đợi.

MV Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP tiếp tục giảm dần sức hút khi lùi về ngôi thứ tám. Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn leo lên hàng chín với Đi để trở về. Sức hút của bài hát giúp nam ca sĩ sinh năm 1992 giữ được vị trí ổn định. MV I Need You Lover của Sĩ Thanh khép lại top 10 tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 9 tại đây.

Hai bản hit của Sơn Tùng M-TP thống trị BXH Zing

“Lạc trôi” và “Nơi này có anh” của Sơn Tùng M-TP luân phiên thống lĩnh bảng xếp hạng ca khúc của Zing Mp3 tuần 8 với 2 vị trí quan trọng nhất.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm