Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới phá kỷ lục, nhưng fan Việt lại để ý đến clip này của BlackPink

Trong khi dân mạng đồn đoán về sản phẩm mới, hợp tác giữa chủ nhân “Kill this love” và một hãng công nghệ, những người trong cuộc không chịu hé lộ bất kỳ điều gì.

Youtube vừa xác nhận MV Kill this love của BlackPink đạt 56,7 triệu view sau một ngày ra mắt. 4 cô gái đến từ YG Entertainment chính thức đạt danh hiệu chủ nhân của MV có nhiều lượt xem nhất sau 24h phát hành trên Youtube.

Trước đó, BlackPink cũng đã phá kỷ lục MV Kpop có nhiều view nhất sau 24h của BTS.

samsung anh 1
BlackPink chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình khi liên tiếp xô đổ các kỷ lục với MV mới.

Kill this love cũng đang giữ danh hiệu MV đạt 100 triệu view nhanh nhất thế giới, chứng minh BlackPink đã trở thành "nữ hoàng Youtube", với sức ảnh hưởng mạnh mẽ toàn cầu, cũng như khẳng định khả năng "cày" view của các Blink (tên gọi fandom BlackPink).

Tuy nhiên, trong những ngày no nê kỷ lục này, các fan BlackPink lại chú ý tới một clip được đăng tải trên Facebook và Instagram của Samsung, với sự xuất hiện của 4 cô gái “đen hường”.

Chỉ là một trích đoạn dài 15 giây MV Ddu-du ddu-du quen thuộc, nhưng clip lại đi kèm với thông tin kêu gọi dân mạng theo dõi buổi tường thuật trực tiếp chương trình Galaxy vào ngày 10/4 sắp tới. Samsung cũng không quên hứa hẹn về màn trình diễn của BlackPink tại sự kiện này.

Video: A Galaxy Event x Blackpink - Teaser Trong khi dân mạng đồn đoán về sản phẩm mới, hợp tác giữa chủ nhân “Kill this love” và một hãng công nghệ, những người trong cuộc không chịu hé lộ bất kỳ điều gì.

Ngoài những thông tin cơ bản về chương trình, Samsung không hé lộ bất kỳ một thông tin nào khác. Tuy vậy, các Blink nói riêng và cộng đồng mạng nói chung đều đã trổ tài thám tử và có những suy đoán riêng về một sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy sắp ra mắt, hầu hết đều cho rằng đó sẽ là một mẫu điện thoại mới, với phong cách hướng đến sự trẻ trung, phá cách như 4 cô nàng “đen - hường”.

Độc giả quan tâm có thể theo dõi sự kiện vào 19h ngày 10/4, trực tiếp trên Zing.vn.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm