Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV 'Người châu Á ăn những thứ kỳ lạ' gây bão thế giới

MV ca nhạc của nghệ sĩ hài người Mỹ gốc Á đã "phản pháo" lại khi người da trắng cho rằng người châu Á ăn những thức ăn lạ thường.

Nghệ sĩ hài người Mỹ gốc Á David và Andrew Fung, hay còn gọi là Fung Brothers đã hợp tác với ca sĩ AJ Rafael và siêu thị hàng thực phẩm dân tộc 99 Ranch tạo nên ca khúc nói về các món ăn châu Á càng lạ, càng tốt.

Trong video, bộ ba các bạn trẻ hân hoan chọn đồ tại các lối đi giữa các gian hàng và quầy đồ đông lạnh, giỏ mua hàng của họ đầy với các thực phẩm như vỏ cây sơn trà và kim chi, chân gà, dim sum, lòng bò, trái cây sầu riêng, mực khô, đậu phụ và lòng lợn.

Cảnh quay sau đó được chuyển sang một bữa tiệc, nơi đám đông bày ra các loại thực phẩm mà các bạn gái cho là "điên rồ", như món ăn kim chi nổi tiếng ("Đừng giả vờ bạn không thích đồ ăn lên men / Tôi thừa nhận mùi của nó có thể khó chịu") đến món trứng vịt lộn ("Có một phôi thai vịt bên trong đang nhìn").

Ca từ mọi người có thể nghe được là: “Bạn không bao giờ có cơ hội thưởng thức thực phẩm châu Á nếu bạn không bao giờ hẹn hò với một anh chàng châu Á" và khẳng định, "Hãy xem tôi này, nhìn tôi này, tôi đang ăn lòng bò / Hãy xem bạn đi, nhìn bạn đi, đây mới là cuộc sống".

Một người đàn ông châu Á đã nói: "Đây là một ca khúc dành cho tất cả các trẻ em châu Á. Người châu Âu và châu Mỹ đã cười nhạo việc mang thức ăn nấu sẵn ở nhà tới trường”.

Mặt khác, đây được xem là cách hay quảng bá những món ăn của châu Á đến với thế giới. Nhiều người xem châu Âu - Mỹ cũng phấn khích và muốn thử vị những món ăn trong MV này.

Video này tính đến nay đã thu hút hơn 1 triệu người xem và cùng các bình luận tích cực.

http://thebox.vn/showbiz/viet-nam/mv-nguoi-chau-a-an-nhung-thu-ki-la-gay-bao-the-gioi-3046689/

Theo Anh Duy/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm