Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV nhạc phim 'Tuổi nổi loạn 2' khiến dân mạng tan chảy

Ca khúc chạm đến trái tim người xem bởi triết lý ý nghĩa trong cuộc sống, tình yêu mà bạn trẻ nào cũng một lần đối mặt.

Lựa chọn Xe đồ chơi, một ca khúc vốn đã rất nổi tiếng trong giới trẻ Thái về đề tài tình yêu - gia đình làm nhạc phim, Tuổi nổi loạn phần 2 càng tạo được sức nóng cho riêng mình.

Nhiều bạn trẻ nhận xét rằng ca khúc này có tính chất "gây nghiện" không chỉ giai điệu sinh động, chất giọng đẹp của người trình ca khúc mà còn bởi nội dung giàu ý nghĩa - nói lên ham muốn chinh phục của tuổi trẻ. 

Nhưng tình yêu không giống như những "chiếc xe đồ chơi", thích thì vòi vĩnh bố mẹ để có được. Đôi lúc, tình yêu ta dành cho người con gái ấy là chân thành, nhưng cả đời cô ấy cũng không nhìn ra, chỉ bởi, ta không hấp dẫn bằng đối phương.

Phu - diễn viên phim Tuổi nổi loạn tham gia diễn xuất trong MV.

"Phải dùng bao nhiêu nước mắt, phải khóc bao nhiêu lần mới có thể khiến cho em và anh vứt bỏ tình yêu mà chia tay. Để cho em biết tình yêu của anh dành cho em là nhiều hơn cả. Phải khóc bao nhiêu nữa em mới hiểu tấm lòng của anh..." - trích đoạt da diết, giàu cảm xúc trong ca khúc Xe đồ chơi

Nhạc phim Tuổi nổi loạn phần 2 có giai điệu trầm buồn hơn phần 1. Tuy nhiên, cũng như chính những tâm sự buồn trong các ca khúc, mỗi người trong chúng ta, ai rồi cũng sẽ trưởng thành và cần nhìn cuộc sống, tình yêu ở góc độ sâu sắc, thực tế hơn. MV Xe đồ chơi được Vietsub bởi nhóm Siamovie.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm