Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV quay ở Nhật Bản của Noo Phước Thịnh dẫn đầu BXH Zing

Sức hút của Noo Phước Thịnh ở thời điểm này đã giúp MV mới của anh “Như phút ban đầu” thống lĩnh bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 40.

MV Như phút ban đầu - Noo Phước Thịnh Sản phẩm âm nhạc mới nhất được quay ở Nhật Bản của nam ca sĩ.

MV Như phút ban đầu của Noo Phước Thịnh được Tổng Cục du lịch Nhật Bản đầu tư nhằm quảng bá cho đất nước mặt trời mọc. Dù vậy, với sức hút của giọng ca điển trai, sản phẩm nhanh chóng được giới trẻ yêu thích. Đây cũng là lần thứ 3 nam ca sĩ được mời quay MV tại Nhật.

Câu chuyện trong MV được xem là kết thúc ngọt ngào cho mối tình giữa Noo Phước Thịnh và cô bạn gái người Nhật. Cả 2 trải qua những ngày tháng lãng mạn và cũng nhiều giận hờn nhưng cuối cùng vẫn bên nhau. MV gây ấn tượng bởi những cảnh quay giới thiệu văn hóa Nhật. Giọng hát của ca sĩ 28 tuổi cũng được đánh giá phù hợp với bản ballad ngọt ngào.

Sau một thời gian ra mắt, với sức ảnh hưởng của Noo Phước Thịnh, MV nhanh chóng leo lên vị trí quán quân.

bang xep hang MV cua Zing Mp3 anh 1

MV mới của Noo Phước Thịnh "ăn theo" sức hút của anh sau chuyến biểu diễn ở Hàn Quốc.

Rocker Nguyễn, tân binh làng nhạc Việt vừa ra mắt MV Quá khứ còn lại gì được đầu tư chỉn chu. Chất giọng trầm ấm và ngoại hình bắt mắt của giọng ca sinh năm 1993 đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Vừa phát hành không bao lâu, MV đầu tay của anh nhanh chóng có mặt ở vị trí á quân.

Xin hãy rời xa của nhóm nhạc Uni5 an toàn ở ngôi thứ 3. Mặc dù gây tranh cãi kể từ khi ra mắt công chúng nhưng 2 chàng trai trẻ không giữ được sức hút đủ lâu.

Phương Mỹ Chi cũng lùi xuống hàng 4 với MV Chờ người trước sự cạnh tranh quyết liệt của những ứng cử viên nặng ký.

Trong khi đó, MV Vì ta không hiểu nhau của Phan Đinh Tùng leo lên vị trí thứ 5 trong tuần mới. Cựu thành viên nhóm MTV không những đầu tư góc máy hiện đại cho MV mà còn “chịu chơi” khi lái chiếc mô-tô hơn 2 tỷ đồng. Âm nhạc của anh cũng có chiều sâu hơn.

Chỉ sau một tuần, Bùi Anh Tuấn xuống phong độ khi rớt xuống 5 bậc, giữ hạng 6 với MV Xin em. Sản phẩm này đánh dấu sự trở lại của anh sau một thời gian vắng bóng.

Bích Phương lùi xuống ngôi thứ 7 với MV Gửi anh xa nhớ. Dù được cộng đồng mạng yêu thích nhưng thời gian này nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh phải nhường ngôi cho những gương mặt mới.

Hãy ra khỏi người đó đi của Phan Mạnh Quỳnh bị đẩy xuống vị trí thứ 8.

Lou Hoàng giữ hàng 9 với MV Mình là gì của nhau.

Hoàng Thùy Linh khép lại top 10 MV tuần này với Bánh trôi nước.

Xem top 20 MV tuần 40 (từ 3/10 – 9/10) tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm