Thế giới của người trẻ thế hệ Millennials là khám phá thế giới và định danh bản thân. Suốt một năm bận rộn với các kế hoạch công việc, du lịch, bạn bè, quan hệ xã hội… người trẻ ít khi có thể sắp xếp về nhà ăn cùng gia đình một bữa cơm thư thả, trọn vẹn.
Đến Tết, cha mẹ chỉ mong con cái từ mọi nơi quay về sum họp bên mâm cơm, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc gia đình ấm áp. Đó có lẽ là giây phút mà cha mẹ nào cũng mong mỏi và chờ đợi nhất năm. Ấy vậy mà, nhiều người trong chúng ta khi trở về nhà, lại quên mang về một thứ, là trái tim thật sự quan tâm dành cho cha mẹ, “về thì về nhưng xa thật xa”.
Hãy ngẫm lại xem, có khi nào bạn về nhà nhưng lại đóng cửa trong phòng riêng cả ngày “cày” game, lướt web, nhắn tin tán gẫu cùng bạn bè, đăng hình sống ảo và ngồi đếm view, đi chơi không sót buổi hẹn nào với đám bạn… thay vì dành thời gian quan tâm, sẻ chia công việc, ăn chung bữa cơm với cha mẹ.
Có khi nào bạn về nhà dịp Tết, nhưng mải vui quên mất sẻ chia công việc với cha mẹ? |
MV “Trái tim về nhà” nhẹ nhàng khơi gợi trong lòng giới trẻ sự soi chiếu, suy ngẫm lại những mùa Tết đã qua, để từ đó nhìn thấy điều mình phải làm cho mùa Tết năm nay. Mang về nhà một trái tim đong đầy yêu thương, sẻ chia giây phút ấm áp mùa xuân cùng người thân thương trong gia đình là những hành động giản đơn nhưng bấy lâu nay nhiều người bỏ lỡ.
Kết hợp cùng giọng hát truyền cảm của Đức Phúc và hình ảnh đầy cảm xúc của những đôi giày Bita's qua nhiều thế hệ, “Trái tim về nhà” không chỉ làm nhiều người trẻ cảm thấy bị thu hút mà cả những cô chú lớn tuổi, các bậc phụ huynh cùng tìm thấy được sự đồng cảm.
Là sự kết hợp giữa thương hiệu Bita's cùng ca sĩ Đức Phúc, MV đã chinh phục cộng đồng vì thông điệp ý nghĩa, sâu sắc. Nổi tiếng với những dòng sản phẩm giày dép chất lượng, bền đẹp suốt gần 30 năm qua, Bita's từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành của mọi nhà, kết nối những giá trị từ truyền thống đến hiện đại.
MV “Trái tim về nhà” lần này là sản phẩm truyền thông đầu tiên của Bita’s, vừa như một món quà Tết tri ân gửi đến người tiêu dùng cả nước, vừa là lời nhắn nhủ mang đậm tinh thần kết nối của doanh nghiệp giày dép Việt có tuổi đời gần ba thập kỷ: Khi trái tim được kết nối, yêu thương mới trọn vẹn.
Bên cạnh việc nhắc nhẹ những người trẻ hay về nhà đón Tết với trái tim vô tâm, Bita’s còn gửi đi thông điệp “Tết không nhất định phải trở về vẫn có thể cảm nhận trọn vẹn sự sum vầy ý vị ngày Tết với trái tim về nhà”. Không cần ở bên cạnh nhau, không nhất định phải về nhà ngày Tết nếu hoàn cảnh không cho phép, chỉ cần gửi đi một tình cảm chân thành, quan tâm nhất đến người thương, tất cả sẽ trở thành chất keo kết nối mang tên tình cảm gia đình. Với cách truyền tải câu chuyện nhẹ nhàng, thực tế thông qua hình thức MV, Bita’s đã chạm đến mạch cảm xúc của nhiều người con không quay về nhà được trong mùa Tết này.
Hình ảnh gia đình sum họp bên nhau cuối MV khiến nhiều khán giả xúc động |
Ra mắt không lâu nhưng với những dấu ấn về mặt cảm xúc lẫn cách truyền đạt dung dị, dễ tiếp nhận, MV “Trái tim về nhà” đã đạt lượt xem cao, tạo nên trào lưu hashtag #TraiTimVeNha rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Đây cũng có thể xem là một bước tiến đầu năm mới của Bita's, góp tiếng nói chung giữ gìn các giá trị tinh thần tốt đẹp của ngày Tết.
Với sự thành công của MV sau khi chính thức được giới thiệu đến công chúng, Bita's cũng khẳng định sức sống và sự chuyển mình không ngừng trong suốt gần 30 năm qua - một thành tích đầy tự hào của thương hiệu Việt uy tín trong ngành giày, dép.
Bình luận