Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV tự tử vì tình của Chi Dân gây tranh cãi

MV “Lời cuối anh viết” có một kết cục bi thảm đến vô lý nên người hâm mộ Chi Dân không thể chấp nhận được và đây cũng là lý do sản phẩm mới của anh hút người xem.

Sau một thời gian im ắng, hiện tượng mạng Chi Dân cũng đã trở lại với sáng tác mới của chính anh – Lời cuối anh viết. MV này vừa mới ra mắt đã có mặt tại vị trí á quân trên bảng xếp hạng Zing ở hạng mục MV. Sức thu hút của MV này nằm ở câu chuyện với một kết thúc đau buồn, đã khiến người hâm mộ không chấp nhận được. Lời cuối anh viết là tâm sự của một chàng trai tự ti vì không được bố mẹ bạn gái chấp nhận, lại có thêm đối thủ cạnh tranh và vì hiểu lầm nên anh đã tự tử. Rất nhiều khán giả trẻ không đồng ý với cái kết bi thảm này.

Tuy nhiên, theo Chi Dân chia sẻ, câu chuyện trong MV được anh lấy cảm hứng từ một người bạn thân, đã tự tử vì hiểu lầm bạn gái. Người bạn của nam ca sĩ này đã mất và anh muốn làm MV này để tưởng nhớ người quá cố, đồng thời cũng muốn nhắn gửi giới trẻ đừng nóng vội mà đánh mất bản thân.

Hình ảnh đau khổ của Chi Dân khi mất người yêu.

Hình ảnh đau khổ của Chi Dân khi mất người yêu.

Sức nóng của MV này có thể sẽ đe dọa đến ngôi vị quán quân của Hải Băng với hit Cơn mưa quá khứ. Hiện tại MV của cựu thành viên nhóm Mây Trắng vẫn đứng đầu bảng nhưng tuần sau có thể sẽ có nhiều thay đổi. Từ vị trí cuối bảng, Lê Trọng Hiếu nhảy lên 4 bậc để chiếm giữ hạng 3 với MV Vô hậu.

Hải Băng

Hải Băng và Huỳnh Anh trong MV Cơn mưa quá khứ.

Người yêu tuyệt vời của Trịnh Thăng Bình đã tụt xuống 2 bậc, hiện đang giữ ngôi 4. Quá muộn để quay trở lại của Phan Đinh Tùng chiếm giữ vị trí thứ 5. Sản phẩm này được chú ý bởi ra mắt đúng thời điểm “nhạy cảm”, khi người người nhà nhà đều chăm chú theo dõi World Cup. MV Làm những gì mình thích của Hồ Quang Hiếu vẫn an toàn ở ngôi thứ 6. Đắng môi 2 của Nguyên Chấn Phong chễm chệ ở hạng 7.

Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng đã tụt dốc khi rớt xuống vị trí thứ 8. Hồ Việt Trung với MV Giác quan của tình yêu cũng rớt xuống hạng 9. Quy luật của Đinh Kiến Phong khép lại top 10 bảng xếp hạng MV tuần này.

Bảng xếp hạng ca khúc giữ vững những gương mặt quen thuộc ở hàng đầu. Trung Quân lần nữa khẳng định vị trí khi hit Trót yêu tiếp tục chiếm giữ ngôi đầu bảng. Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng cũng bảo vệ được vị trí á quân. Lạc đường của Phạm Trưởng an toàn ở hạng 3.

Trung Quân

Trung Quân vững vàng ở vị trí quán quân.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng vẫn chưa hạ nhiệt.

Cao Thái Sơn với hit Yêu em là định mệnh tăng lên ngôi thứ 4. Buông tay của Khởi My và nhóm La Thăng theo đó cũng nhảy lên hàng 5. Bâng khuâng của JustaTee bị rớt xuống vị trí thứ 6. Sự hợp tác giữa Lương Bích Hữu và Ngô Kiến Huy trong ca khúc Vội vã yêu nhau vội vã rời có được hiệu ứng tốt khi leo lên hạng 7.

Yêu xa của Vũ Cát Tường cuối cùng cũng có mặt tại Zing Mp3 với vị trí thứ 8. Ca khúc này đánh dấu tên tuổi của nữ ca sĩ cá tính sau thành công vang dội của Vết mưa. Minh Vương M4U tiếp tục rớt xuống ngôi thứ 9 với Anh nhớ em người yêu cũ. Lắng nghe tim em của Đông Nhi đóng lại top 10 ca khúc tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 26 từ 23/6 - 29/6 tại đây.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm