Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV Việt nào có lượt xem lớn nhất trên YouTube năm 2014?

"Bốn chữ lắm", "Nắm lấy tay anh", "Nơi ấy con tìm về"… là những MV có lượt xem lớn nhất tại làng nhạc Việt năm nay.

Mới đây, trang chia sẻ video, YouTube đã công bố top 10 MV Vpop có lượt xem lớn nhất trong năm 2014. Kết quả đưa ra không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, bởi hầu hết những MV trong danh sách đều thực sự tạo được tiếng vang tại làng nhạc Việt trong năm qua.

Tuy nhiên, vẫn có một số vị trí gây bất ngờ. Điển hình như Vội vã yêu nhau vội vã rời - Lương Bích Hữu và Ngô Kiến Huy (5,4 triệu lượt), Lạc đường - Phạm Trưởng (4 triệu lượt), Chỉ có em - Hoàng Tôn và Kay Trần (5,3 triệu lượt) hay đặc biệt là Vượt qua sóng gió - HKT (6,6 triệu lượt).

Theo đó, MV Vpop đạt lượt xem lớn nhất trên Youtube thuộc về Bốn chữ lắm của Trúc Nhân - Trương Thảo Nhi. Ca khúc do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác, Trúc Nhân và Thảo Nhi thể hiện ra mắt hồi tháng 6 và lập tức gây sốt khắp cộng đồng fan Việt. Hiện tại, MV này đã thu về 13,2 triệu lượt xem.

Đứng thứ 2 sau Bốn chữ lắm là ca khúc ngọt ngào, giàu ý nghĩa của Tuấn Hưng mang tên Nắm lấy tay anh. MV này đã gom về 11,6 triệu lượt xem. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Nơi ấy con tìm về của Hồ Quang Hiếu (8,4 triệu lượt xem), Người yêu cũ – Khởi My (6,1 triệu lượt), Buông tay - La Thăng và Khởi My (6,9 triệu lượt), Vượt qua sóng gió - HKT (6,6 triệu lượt), Vội vã yêu nhau vội vã rời - Lương Bích Hữu ft. Ngô Kiến Huy (5,4 triệu lượt), Chỉ có em - Hoàng Tôn ft Kay Trần, Bảo Kun (5,3 triệu lượt) và Lạc đường - Phạm Trưởng (4 triệu lượt).

YouTube từ lâu được xem là kênh âm nhạc online phổ biến và uy tín trên thế giới với lượt xem "thật" cũng như khắt khe trong vấn đề bản quyền.

Một số MV trong top 10:

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/mv-nao-co-luot-xem-lon-nhat-vpop-tren-youtube-nam-2014.html

Theo PV/ Đất Việt

Bạn có thể quan tâm