Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
729 kết quả phù hợp
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Bí mật về chú chó đứng sủa trên đỉnh kim tự tháp ở Ai Cập
Chú chó đứng sủa trên đỉnh kim tự ở Giza, Ai Cập có tên Apollo, thuộc một đàn chó 8 con hiện sinh sống trên đỉnh kim tự tháp Khafre.
1/3 nhân sự Mỹ 'bóc phốt' sếp và công ty trên MXH
Nhiều người lao động Mỹ công khai bày tỏ bất mãn về cấp trên và công việc. Xu hướng này phản ánh sự thay đổi trong quan hệ lao động, đồng thời tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý.
Thấy gì từ 'đám tang online' của Liam Payne?
Nhiều người trẻ thoải mái chia sẻ cảm xúc trên MXH, gần đây nhất là nỗi đau buồn trước sự ra đi của Liam Payne, làm dấy lên câu hỏi về sự phù hợp của những nội dung này.
Chiều cao khiêm tốn của Silva giúp Man City có 3 điểm
Đêm 20/10, Bernardo Silva suýt khiến Man City bị tước bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trước Wolves ở vòng 8 Premier League.
Người trẻ đua nhau 'tẩy trắng' trên MXH
Giới trẻ Trung Quốc, Nhật Bản bắt đầu loại bỏ những kết nối xa cách, thậm chí xoá tài khoản mạng xã hội, hướng đến thanh lọc cuộc sống.
Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Khách sạn nơi cựu thành viên One Direction tử vong bị công kích
Sau cái chết của Liam Payne, cựu thành viên One Direction, khách sạn Casa Sur ở Palermo nhận hàng loạt đánh giá tồi tệ.
Món 'bất bại' tại những thương hiệu ăn uống đình đám
Danh sách đủ các món "phải thử" từ những thương hiệu đồ ăn, thức uống nổi tiếng khiến hội sành ăn hào hứng.
Lối sống 'không đàn ông' gây sốt
Lối sống độc thân, không kết hôn đang được phụ nữ trẻ Trung Quốc nhiệt tình hưởng ứng trên MXH. Song chuyên gia cảnh báo bẫy tiêu dùng và tiêu chuẩn nhan sắc ẩn sau trào lưu này.
Chủ shop đồ tập pickleball: 'Tôi không bán trang phục hở hang'
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
Tranh cãi mặc đồ bơi để tập yoga
Sĩ Thanh trở thành tâm điểm tranh cãi trên MXH vì mặc đồ bơi tập yoga, làm dấy lên vấn đề về trang phục luyện tập các bộ môn này.
Chủ sân pickleball TP.HCM: 'Chê người ta check-in nhưng bạn có chơi?'
Nói về việc người chơi pickleball chỉ đến sân để check-in, nhiều chủ sân tại TP.HCM khẳng định chụp hình là nhu cầu chính đáng, làm nổi bật thiết kế không gian ấn tượng.
'Chị gái hàng hiệu' Trung Quốc gây sốt
Được biết đến với biệt danh "chị gái hàng hiệu", một KOL tại Trung Quốc bán thành công hơn 1 triệu chiếc quần dài trên MXH, tiếp thị sản phẩm bình dân là hàng thời trang cao cấp.
Tay vợt TP.HCM chi cả trăm triệu đồng cho đồ tập pickleball
Khi pickleball trở thành môn thể thao thịnh hành tại Việt Nam, nhiều tay vợt ở TP.HCM, Hà Nội mạnh tay chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, thiết bị luyện tập bộ môn này.
Ebook lậu 'Nexus' do AI dịch được công khai rao bán trên MXH
"Nexus" - cuốn sách gây chú ý thời gian qua - không chỉ bị làm lậu ấn bản tiếng Việt, mà còn xuất hiện nhiều bản dịch lậu do AI thực hiện chia sẻ trái pháp trên các hội nhóm.
Điều gì làm nên cơn sốt pickleball tại Việt Nam?
Số lượng cuộc thảo luận về pickleball trên MXH tăng gấp 7 lần chỉ trong tháng 8 năm nay. Trong đó, nhiều cuộc tranh cãi về trang phục luyện tập được ghi nhận.
Du khách đánh tới tấp mascot gấu Pooh tại Trung Quốc
Người đàn ông trung niên nhận nhiều sự chỉ trích vì xô ngã và đánh vào đầu một nhân viên đóng vai gấu Pooh tại Disneyland Thượng Hải.
Giới trẻ Trung Quốc phát cuồng với 'trend' săn nấm
Những bức ảnh giới trẻ săn lùng, check-in cùng các loại nấm quý hiếm đang trở thành xu hướng chiếm lĩnh mạng xã hội ở Trung Quốc.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.