Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ An điệu đà bên Huỳnh Anh đón Tết cùng 'Về trường'

Chương trình lần này ghé thăm ngôi trường THCS - THPT Ngôi Sao cùng với á quân "Thử thách cùng bước nhảy" và anh ngôi sao của phim "Dành cho tháng sáu".

 


Khi vừa xuất hiện, Mỹ An làm mọi người ngỡ ngàng với vẻ dịu dàng, xinh xắn và không kém phần rực rỡ trong không khí của những ngày Tết cổ truyền. Không những thế, cô nàng còn thể hiện mình là một vũ công cá tính và nhanh nhẹn khi vượt qua các thử thách của chương trình.




Cả hai khách mời đều tạo được dấu ấn riêng của mình. Mỹ An luôn năng động, cá tính với những vũ điệu sôi động luôn thu hút các bạn học sinh. Không hề kém cạnh, là một anh chàng với vẻ ngoài điển trai và luôn ghi điềm với cách nói chuyện nhỏ nhẹ, Huỳnh Anh cũng tạo được khá nhiều tình cảm từ các bạn. Có phần hơi điềm tĩnh nhưng Huỳnh Anh là một đối thủ khó nhằn, khiến cho phần thi đối kháng của hai đội càng thêm kịch tính.





Mỹ An và Huỳnh Anh cảm thấy vô cùng thú vị khi trải qua những vòng thi đối kháng của từng vòng chơi. Bên cạnh đó, cả hai khách mời cũng rất xúc động khi nghe những lời chia sẻ cũng như những lời chúc mà thông qua chương trình Về trường, các bạn học sinh gửi đến người thân, gia đình, thầy cô và bạn bè nhân dịp Tết đến xuân về.

Về trường phát sóng vào 22h thứ 6 hàng tuần trên HTV7.

Tư liệu: CT Về Trường

Thien Vuong so tai voi Baggio hinh anh

Thiên Vương so tài với Baggio

0

Sau 1 thời gian dài vắng bóng để tập trung cho công việc ca hát của mình, cựu thành viên của nhóm MTV - Thiên Vương trở lại và có màng đối đầu gây cấn với anh chàng đội trưởng đội trắng Baggio.

Bạn có thể quan tâm