Những giá trị thẩm mỹ tinh túy của thiết kế áo Trench kinh điển được Christopher Bailey, CEO kiêm Giám đốc sáng tạo của Burberry, và chuyên gia mùi hương Francis Kurkdjian gửi gắm trong dòng nước hoa mới nhất: My Burberry. Dòng nước hoa này tiếp nối mạch nguồn cảm xúc được khơi dậy từ hình ảnh chiếc áo trench trứ danh. Ông Christopher Bailey chia sẻ: “Nước hoa My Burberry là hiện thân của giá trị thương hiệu qua mùi hương, thiết kế và góc nhìn cuộc sống. Và đây cũng là cách tôn vinh những thiết kế áo trench trứ danh".
Mùi hương của dòng nước hoa My Burberry gợi nhớ hương thơm dịu mát của thiên nhiên, của cỏ cây, hoa lá trong khu vườn nhỏ sau cơn mưa ban chiều đặc trưng tại thành phố London. “Chúng tôi đã lựa chọn những bông hoa hồng đặc biệt dành cho dòng nước hoa này, một lựa chọn hoàn hảo cùng với những mẫu áo khoác trench kinh điển”, chuyên gia mùi hương Francis Kurkdjian cho biết.
Thiết kế chai đựng nước hoa được chăm chút tỉ mỉ, lấy cảm hứng từ những chi tiết đặc trưng của thiết kế áo trench. Phần nắp đậy gợi nhớ chi tiết khuy áo cài áo đặc trưng, còn chi tiết ruy băng bằng chất liệu Garbadine buộc thắt nơ lấy cảm hứng từ phần đai thắt phía sau.
Lựa chọn gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá dòng nước hoa này là siêu mẫu Kate Moss và Cara Delevinge, đại diện cho hai thế hệ vàng gắn bó với Burberry. Toàn bộ phần hình ảnh của chiến dịch được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mario Testino.
Những mẫu chai nước hoa My Burberry có thể được cá nhân hóa qua chương trình Burberry Monogramming. Tại hệ thống cửa hiệu tại trung tâm thương mại Selfridges tại London và Sephora Champs-Élysées tại Paris, khách hàng có thể in 3 chữ cái đầu tiên của họ tên ngay trên bề mặt chai đựng bằng công nghệ tiên tiến.
Tư liệu: DAFC