Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

My Chemical Romance đến Việt Nam

Cuối cùng, cũng có một nhóm rock thật sự đẳng cấp thế giới đến diễn tại Việt Nam.

My Chemical Romance đến Việt Nam

(Zing) - Cuối cùng, cũng có một nhóm rock thật sự đẳng cấp thế giới đến diễn tại Việt Nam.

My Chemical Romance đến Việt Nam

Sau nhiều nhóm nhạc được dự tính như Bon Jovi,  Linkin Park, Evanescence, 3 Doors Down, cuối cùng, thông tin chính thức từ ban tổ chức đêm diễn Tiger Unite 08 cho biết nhóm My Chemical Romance sẽ diễn tại Việt Nam trong đêm diễn này.

Thành lập năm 2001 tại New Jersey, Mỹ, My Chemical Romance đã nhận nhiều giải thưởng, từng được đề cử American Music Award, Grammy Award. Album Black Parade của nhóm, cùng với American Idiot của Green Day, Chronicles Of Life And Death của Good Charlotte đã mang lại những cái nhìn nể nang hơn về dòng rock đương đại.

MCR sẽ diễn tại đêm nhạc Rock Unite 08 vào ngày 20/1/ 2008 tại sân vận động ngoài trời Quân Khu 7 dưới sự chứng kiến của khoảng 25.000 khán giả.

Cùng biểu diễn với My Chemical Romance trong đêm này sẽ là 2 ban nhạc rock ưu tú nhất Việt Nam được tuyển chọn từ cuộc thi Tiger Translate – Rock Your Passion. Tên của 2 nhóm này sẽ được công bố sau đêm chung kết ngày 6/1/08, diễn ra tại Hà Nội. Sáu nhóm nhạc vào đến vòng chung kết gồm có:  Sagometal, Titanium, Unlimited, Silent, Holy redcross, Ngũ Cung

T.Q

Bạn có thể quan tâm