Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Chi, Trấn Thành dốc sức tập cho liveshow của Ngọc Thái

Chị Bảy và nam MC vui tính sẽ đảm nhận những vai trò quan trọng trong liveshow Một thoáng quê hương 4 của Dương Ngọc Thái.

Tối 9/4, các khách mời như Tấn Beo, Nhật Cường, Hiếu Hiền, Phương Mỹ Chi, Trấn Thành... đã có buổi tập luyện trước liveshow cùng Dương Ngọc Thái. Đây là lần đầu tiên Trấn Thành và nam ca sĩ Gọi đò song kiếm hợp bích trong một vở kịch kết hợp với ca nhạc. Chính vì thế, cả hai dốc sức để hoàn thành vai diễn thật thật tốt. Thua một người dân là tiểu phẩm hài mới được Dương Ngọc Thái đặt hàng riêng cho chương trình.
Một trong những ca sĩ khách mời đặc biệt của liveshow Một thoáng quê hương 4 lần này là Cẩm Ly. Chị và nam ca sĩ Gọi đò sẽ song ca những bản nhạc quê hương mùi mẫn.
Do bận tập trung vào việc học nên Phương Mỹ Chi có rất ít thời gian dành cho việc ráp nhạc cùng chủ nhân đêm diễn mà chủ yếu tập luyện ở nhà. Đến ngày 9/4, hai ca sĩ mới có thể dành nhiều thời gian để ráp nhạc cùng nhau.
Tiết mục đinh của chương trình là phần kết hợp ca kịch giữa Dương Ngọc Thái và Phương Mỹ Chi qua ca khúc Thương con cá rô đồng. Trong tiết mục này, họ hóa thân thành anh em trai thất lạc nhau, đến khi gặp lại thì người mẹ của họ lại qua đời.
Hiếu Hiền tiếp tục góp mặt trong liveshow của Dương Ngọc Thái.
Lần này, anh đảm nhận vai trò MC.
Dương Ngọc Thái và các vũ công tập dượt một tiết mục sôi động.
Buổi tổng duyệt liveshow còn có sự góp mặt của bà xã Dương Ngọc Thái – ca sĩ Triệu Ái Vy. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.
Dương Ngọc Thái sẽ trình diễn gần 30 ca khúc trong liveshow. Chính bởi vậy, khoảng một tháng gần đây, anh tập luyện với cường độ dày đặc.


Một thoáng quê hương 4 diễn ra tối nay - 10/4 vào lúc 20h, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.  

Lê Tuấn

Ảnh: Lý Phước Thu

Bạn có thể quan tâm