Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Dung đã nghĩ đến chuyện đi sửa mũi

“Tôi nghĩ rất nhiều, thậm chí có những lúc không kiểm soát được bản thân đã nghĩ rằng tháng này, ngày này, giờ này mình sẽ đi thẩm mỹ”, ca sĩ Mỹ Dung tâm sự.

Mỹ Dung đã nghĩ đến chuyện đi sửa mũi

“Tôi nghĩ rất nhiều, thậm chí có những lúc không kiểm soát được bản thân đã nghĩ rằng tháng này, ngày này, giờ này mình sẽ đi thẩm mỹ”, ca sĩ Mỹ Dung tâm sự.

Mỹ Dung đã nghĩ đến chuyện đi sửa mũi

Mỹ Dung ngày càng nữ tính và chững chạc hơn

- Nói cần có thời gian để nhìn nhận những gì mình đã làm được và chưa làm được trên con đường âm nhạc, nhưng trong khi im ắng trong lĩnh vực nghệ thuật thì người ta lại thấy Mỹ Dung “sôi sục” với ý tưởng kinh doanh?

- Tôi đã lên ý tưởng kinh doanh từ lâu rồi chứ không phải trong khoảng thời gian này mới nghĩ đến. Chỉ là muốn đầu tư vào quán café ca nhạc nho nhỏ. Có nhiều người động viên, có ý làm cùng nhưng khó khăn nhất đối với tôi bât giờ là tìm mặt bằng. Đối với người kinh doanh lâu năm thì chuyện này đơn giản nhưng đây là “dự án” kinh doanh đầu tiên của tôi do vậy cũng phải thận trọng.

- Không biết có phải là sự trùng hợp không, nhưng trong khoảng thời gian Mỹ Dung im ắng thì hình ảnh cũng như phong cách ăn mặc khác hẳn ngày xưa, có vẻ nữ tính và chững chạc hơn?

- (Cười) Tôi là người bắt nhịp xu hướng thời trang nhanh lắm! Chưa kể, tôi cũng muốn làm nổi bật hơn nữa chút ưu điểm ngoại hình của mình. Trước, tôi thích đồ bụi phủi, giờ thì ưa những bộ trang phục nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Mỗi thời điểm, mình cần thay đổi chút để mọi người thấy “cô bé này” luôn làm mới mình.

Cũng như lúc đầu tôi nói lựa chọn nhạc Thanh Tùng là chuyển mình sang hướng khác, nữ tính và già dặn hơn nhưng vẫn duy trì sự nóng bỏng. Tôi có thể vừa hát nhạc Thanh Tùng lại chuyển sang hát nhạc dance sôi động. Đó là cá tính của tôi! Tôi luôn muốn mọi người nhìn thấy một Mỹ Dung hiện đại, văn minh và sang trọng.

- Phong cách thay đổi, suy nghĩ cũng thay đổi; vậy sự lựa chọn người đàn ông của chị có thay đổi không?

- Ở cái tuổi này, mình không còn sự mơ mộng, hiếu thắng như xưa nữa. Với mọi người phụ nữ đều muốn có người đàn ông yêu thương mình thực sự về mọi mặt. Còn sự giàu có là do số. Về hình thức, tôi cũng mong tìm được người cân xứng với mình, bằng mình hoặc cao hơn chứ không thể thấp hơn. Tôi tin người phụ nữ nào cũng mong muốn như thế!

Mỹ Dung đã nghĩ đến chuyện đi sửa mũi

Sau 3 năm, có thể "sao mai" này sẽ đi sửa mũi

- Hiện tại, chị đã tìm được “đối tượng” chưa?

- Chưa, nhưng hi vọng qua bài báo này sẽ có (cười).

Thực lòng trải qua những đổ vỡ trong chuyện tình cảm khiến tôi dè dặt hơn khi đặt niềm tin vào một ai đó. Thôi thì tự nhủ lòng rằng, cái gì đến nó sẽ tự đến...

- Sinh con, nuôi con một mình đang là xu hướng không còn lạ lẫm với những người phụ nữ trẻ và thành đạt. Liệu, Mỹ Dung đã từng nghĩ đến chuyện này chưa?

- Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đấy. Thực ra, suy nghĩ đó rất văn minh. Tôi có những người bạn đồng nghiệp cũng đưa ra ý kiến đó và thấy người phụ nữ bây giờ nuôi con một mình rất nhiều.

Tại sao lại có chuyện người phụ nữ sinh con và nuôi con một mình? Có lẽ họ cảm thấy tự lo cho bản thân mình được hoặc không có người đàn ông nào lo cho họ được. Tại sao đàn ông bây giờ lại để cho phụ nữ có suy nghĩ, xu hướng như thế? Điều này, đàn ông cần nhìn lại...

- Thế còn chuyện đi phẫu thuật thẩm mỹ thì sao?

- Tôi nghĩ rất nhiều, thậm chí có những lúc không kiểm soát được bản thân đã nghĩ rằng tháng này, ngày này, giờ này mình sẽ đi thẩm mỹ. Bởi trong khoảng 20 người thì có 15 người ngăn, còn 5 người khác nói nên đi sửa.

Dù vẫn lăn tăn nhưng tôi quyết định trong 3 năm trở lại sẽ không nghĩ đến chuyện đi thẩm mỹ. Sau 3 năm có thể mọi việc sẽ khác, nếu chưa lập gia đình tôi sẽ đi sửa mũi.

Theo Dân Trí

Theo Dân Trí

Bạn có thể quan tâm