Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Duyên đánh bạc, yêu trai trẻ trong phim mới

Từ một người phụ nữ của gia đình, Lanh trở nên u mê, trượt dài, để cuối cùng, chị vô thức giết chồng và phải trả một cái giá đắt đỏ.

Mỹ Duyên hiện đang tham gia phim Đồng tiền quỷ ám phát sóng trên VTV1 các tối thứ 2-3-4 hàng tuần. Trong phim, cô vào vai Lanh, nhân vật điển hình cho mẫu người phụ nữ có đời sống bình lặng, nhàm chán và bị bỏ quên trong chính ngôi nhà của mình.

Trước tình cảnh này, chồng Lanh khuyên vợ nên đi ra ngoài học khiêu vũ thay vì suốt ngày ở góc bếp, chăm chút từng món ăn cho chồng con. Chính lúc này, chàng trai trẻ hào hoa Khun Khươn (Lê Hải thủ vai) xuất hiện làm thay đổi cuộc đời chị.

My Duyen danh bac,  yeu trai tre anh 1
Lanh và người yêu trẻ tuổi ở vũ trường. Ảnh: DPCC

Chàng trai trẻ dìu chị từng bước nhảy đầu tiên, cúi mình để đặt chân chị vào đôi giày đỏ với suy nghĩ "bà chính là con mồi béo trong kế hoạch câu khách tới sòng bạc". Những va chạm thể xác, những con đường dài xuyên biên giới Việt Nam - Campuchia với ánh đèn lung linh của sòng bạc khiến Lanh hồi sinh và yêu đến điên dại chàng trai trẻ. Lanh trượt dài theo những u mê dục vọng để cuối cùng, bà vô thức giết chồng và phải trả một cái giá đắt đỏ.

Chia sẻ về vai diễn, NSƯT Mỹ Duyên cho biết, đây là nhân vật khiến cô thích ngay từ khi đọc kịch bản. Sự chuyển biến tâm lý nhân vật từ một người phụ nữ hiền lành, chăm lo gia đình thành một người đam mê bài bạc, đi cặp trai trẻ rất thú vị.

"Lanh là vai diễn tôi rất tâm đắc. Thông qua nhân vật này, tôi cũng như đạo diễn muốn truyền tải thông điệp người lớn tuổi họ cũng có nhu cầu giải trí. Họ cần được chồng, con quan tâm, yêu thương. Đừng bỏ mặc, để họ cô đơn", Mỹ Duyên nói.

My Duyen danh bac,  yeu trai tre anh 2
Tạo hình của Mỹ Duyên trong phim. Ảnh: DPCC

Tuy nhiên, trước đó, Mỹ Duyên cũng băn khoăn khi nhận vai bởi phim có những cảnh nóng. Nhưng khi đạo diễn hứa sẽ quay đặc tả khung cảnh, vật dụng để khán giả hiểu được diễn biến, lúc này nghệ sĩ mới yên tâm nhận lời.

Về việc thể hiện tình cảm với "trai trẻ" Lê Hải trên phim, Mỹ Duyên nói, đã là diễn viên phải hoàn thành nhiệm vụ của mình. Một số người đóng cảnh tình cảm sẽ ngại, nhất là với những người trẻ tuổi nhưng cô thì không. "Hải nhỏ hơn tôi 17 tuổi nhưng tôi và Hải diễn với nhau rất tự nhiên”.

Đồng tiền quỷ ám là dự án phim truyền hình xoay quanh những vấn đề nóng đang diễn ra tại vùng giáp danh biên giới Việt Nam – Campuchia. Ngoài NSƯT Mỹ Duyên, phim có sự góp mặt của các diễn viên như Đức Sơn, Cao Thái Hà, Công Dũng, Công Hậu, Kha Ly, Hà Việt Dũng, Lý Anh Tuấn...

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm