Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

My Joy nhanh chóng lên top 1 Zingchart MV khi xuất hiện trên Zing MP3

Ngay khi xuất hiện trên Zing MP3, MV “#MyJoy - Phong cách của con” nhanh chóng tăng hạng và bất ngờ giữ top 1 #zingchart MV với hơn 46.000 lượt nghe và hơn 1.200 lượt yêu thích.

#Zingchart là một trong những BXH âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (unique listener) theo giờ trên trang Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart giúp phản ánh đầy đủ và kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà MV #MyJoy - Phong cách của con nhanh chóng thống lĩnh vị trí cao nhất BXH #zingchart MV chỉ sau vài giờ tham gia chuyên trang này. Theo đó, MV hội tụ nhiều yếu tố độc đáo và đặc sắc, đồng thời ra mắt đúng thời điểm và đánh trúng tâm lý tuổi teen.

Vinamilk anh 1
MV #MyJoy - Phong cách của con giữ top 1 #zingchart MV.

“Bội thu” nhiều bình luận tích cực, hơn 46.000 lượt nghe và hơn 1.200 lượt yêu thích, một trong những yếu tố giúp MV #MyJoy - Phong cách của con “cưa đổ” nhiều khán giả là sự chỉn chu và bắt mắt trong từng cảnh quay. Ở đó khán giả dễ dàng nhận thấy sự đầu tư trong cả phong cách thời trang lẫn chất lượng hình ảnh, màu sắc.

Bên cạnh yếu tố hình ảnh, âm nhạc bắt tai, lôi cuốn cũng là điều giúp #MyJoy - Phong cách của con dễ dàng chinh phục người nghe. Beat nhạc sôi động, hào hứng và tràn đầy nhiệt huyết của Rhymastic - chủ nhân hit Yêu 5 thể hiện qua chất giọng trầm ấm của R.Tee, rapper được yêu thích tại Sing my song mùa 2, góp phần đưa cả giai điệu và ca từ đến gần hơn với khán giả.

Những người sáng tạo đã thật sự hiểu đúng tâm lý tuổi teen khi mang đến một MV đầy năng lượng, cá tính, phảng phất phong cách hiện đại và sôi nổi mà bất cứ teen nào cũng yêu thích. Điều đó được thể hiện rõ nét qua những đam mê của teen, từ dance, drum, ballet cho đến selfie, bóng rổ, bột màu… Tất cả được tập hợp và thể hiện xuyên suốt chiều dài MV.

Quan trọng hơn tất cả, điều làm nên thành công lớn nhất của #MyJoy - Phong cách của con phải kể đến là sự thấu hiểu tâm lý tuổi teen. Không định nghĩa quá to lớn và xa xôi, MV như một món quà giản đơn mà tinh tế được thương hiệu Vinamilk My Joy gửi đến thế hệ tuổi teen hiện đại với thông điệp: “Thành công của teen là được theo đuổi đam mê, sở thích và được người lớn lắng nghe, ủng hộ”.

Mở đầu bằng lời giới thiệu “Thế hệ của con là thế hệ mới”, MV như lời tự sự của chính các bạn teen, giới thiệu phong cách My Joy, đồng thời khẳng định cá tính và niềm tự hào về một thế hệ mang tên “#MyJoy Generation”.

Sau loạt hình ảnh đầy năng lượng và sức trẻ, MV lần nữa thay lời teen Việt gửi đến ba mẹ, người lớn xung quanh lời nhắn nhủ “My Joy, phong cách của con / ba mẹ tự hào, theo cái cách của con / ba mẹ đừng lo cho cái cách của con”.

Ca từ đơn giản, gần gũi, thể hiện đúng tâm lý, nỗi lòng của teen, âm nhạc tràn đầy năng lượng, hình ảnh tươi trẻ là những điểm cộng giúp MV #MyJoy - Phong cách của con không chỉ tiến thẳng lên top 1 #zingchart MV mà còn đi sâu vào trái tim tuổi teen.

Hiện MV vẫn nhận được nhiều bình luận tích cực, lượt nghe không ngừng nhảy số. Có thể nói, MV #MyJoy - Phong cách của con là một trong những món quà âm nhạc ý nghĩa nhất gửi đến teen Việt trong hè này.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm