Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Lệ diện váy xẻ cao đến chúc mừng Phương Thanh

Vốn chuộng phong cách kín đáo, giản dị nhưng sáng nay "mỹ nhân ngư" thu hút sự chú ý khi diện đầm xẻ cao, khoe lưng đến chúc mừng người bạn thân thực hiện liveshow "Dấu ấn" vào 2/11 tới.

Ngoài đời, Mỹ Lệ và Phương Thanh là những người bạn thân. Không những chia sẻ, giúp đỡ trong công việc, họ còn luôn đồng hành mọi buồn vui trong cuộc sống. Do vậy, nữ ca sĩ gốc Huế không thể vắng mặt trong buổi họp báo liveshow của Phương Thanh diễn ra sáng nay 24/10 tại TP.HCM.
So với mọi lần xuất hiện, Mỹ Lệ trông trẻ trung hơn với mái tóc suôn thẳng. Chiếc đầm đen có những đường xẻ táo bạo cũng giúp bà mẹ hai con trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.
Ở tuổi 40, Mỹ Lệ càng trẻ trung và giữ được vóc dáng thon thả.
Cô chụp hình cùng bà bầu Thúy Vinh.
Sau khi sinh con Thúy Vinh lại trở lại phong cách cá tính và tombooy như trước đây. Cựu người mẫu và con trai vừa có chuyến thăm ông xã ở Singapore trở về. Cô đang có nhiều hoạt động cho công ty Music Box sau khi đã kết thúc hợp đồng với các ca sĩ cũ như Ngô Kiến Huy.
Phương Thanh hạnh phúc khi có những người bạn thân đến chúc mừng.
Trong liveshow Dấu ấn, Ngọc Minh sẽ là một trong những khách mời đăc biệt của chương trình. Nữ ca sĩ ấn tượng với Ngọc Minh bởi anh sẵn sàng dừng cuộc chơi trong chương trình Ai là người chiến thắng để lấy 30 triệu đồng ủng hộ cho Siu Black. Từ đó, họ thân thiết và có nhiều sẻ chia trong cả cuộc sống lẫn âm nhạc.
Sau thành công của những liveshow trước với các khách mời như Thu Minh, Trần Mạnh Tuấn, Tuấn Hưng, thì Phương Thanh là nhân vật thứ 4 của liveshow Dấu ấn. Bắt đầu được khán giả chú ý từ những bản thu âm nhạc ngoại khoảng năm 1993-1995, gây được sự quan tâm, thích thú với giọng khàn đầy chất rock mãnh liệt, không lâu sau Phương Thanh vụt trở thành một ngôi sao được hâm mộ cuồng nhiệt với hàng loạt các bài HIT lớn như Xa rồi mùa đông, Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Một thời đã xa, Tình 2000, Lang thang, Khi giấc mơ về, Nếu như…
Sự nổi lên của Phương Thanh trùng với thời điểm đẹp đẽ nhất của nhạc nhẹ Việt Nam nên thành công càng được chắp cánh, đưa cô trở thành gương mặt sáng chói nhất trong thời huy hoàng của Làn Sóng Xanh.
Phương Thanh đặc biệt thành công với những bài hát có màu sắc du ca của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh trong giai đoạn sáng tác đầu tiên hay sự kết hợp với nhạc sĩ Đức Trí và trở thành một “cặp đôi âm nhạc” làm mưa làm gió với hàng loạt các bài HIT chinh phục lớp khán giả trẻ.
Trong buổi họp báo, Phương Thanh cho biết, chương trình sẽ như cuốn phim về cuộc đời của cô. Cô sẽ cháy hết mình với khán giả, có thể đến 12 giờ dù thời lượng phát sóng chỉ có 2 tiếng. Đây cũng  là liveshow thứ 2 trong 20 năm ca hát của nữ ca sĩ. Trước đó, cô à một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam “dám” làm liveshow ở sân vận động với quy mô khán giả cả chục ngàn người. Cô chia sẻ sẽ “liều” để đem lại những điều bất ngờ đủ gây choáng váng cho tất cả những ai may mắn được đến xem chương trình của mình.
Tại Dấu ấn số 4, những khoảnh khắc vinh quang nhất trong sự nghiệp 20 năm qua của Phương Thanh sẽ được tái hiện. Những giây phút xúc động bồi hồi gợi nhớ lại thời khởi đầu gian khó cho tới những thành công rực rỡ thời đỉnh cao và cả những kế hoạch mới nhất cho tương lai sẽ được Phương Thanh thể hiện lại qua những bài hát đã gắn bó với tên tuổi của mình.. Các ca sĩ khách mời Quang Hà, Noo Phước Thịnh… sẽ hát cùng Phương Thanh và đóng vai trò là như nhịp cầu nối quá khứ đến hiện tại cho chặng đường ca hát của cô. Chương trình sẽ diễn ra vào tối 2/11 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM và được trực tiếp trên VTV9.

Thanh Ngọc Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm