Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh ấn tượng trên ghế nóng với váy 'mặc lại' của Lê Thúy

Diva làng nhạc Việt được khen ngợi là thanh lịch khi chọn thiết kế mới của Đỗ Mạnh Cường, cùng thời điểm, Lê Thúy cũng diện mẫu váy tương tự khi tham dự show diễn cuối tuần qua.

Tối 22/9, Liveshow 2 cuộc thi Giọng hát Việt 2013 lên sóng với đêm thi dành cho thí sinh của hai đội Hồng Nhung và Quốc Trung. Gu thời trang của Mỹ Linh khi ngồi ghế nóng The Voice 2013 nhận được lời khen từ cánh truyền thông. Diva chọn phong cách sang trọng và tinh tế. Trong đêm Liveshow 2, giọng ca Tóc ngắn diện một thiết kế mới nằm trong BST thu đông của Đỗ Mạnh Cường. Thiết kế gây xôn xao trong thời gian vừa qua do đụng ý tưởng với NTK Công Trí. Trước đêm thi The Voice, người mẫu Lê Thúy đã diện thiết kế này khi tham dự một sự kiện thời trang. Như vậy, bộ cánh lại có dịp tái xuất hiện khi Mỹ Linh mặc lên sóng truyền hình.
Trang phục hợp xu hướng giúp Mỹ Linh nhận được khen ngợi, tuy nhiên, bộ váy lại vô tình ''đụng hàng'' với người mẫu Lê Thúy. Cả hai mặc cùng thời điểm cuối tuần, Lê Thúy dự sự kiện vào tối thứ 7, còn Mỹ Linh diện lại bộ váy giống như đúc khi ngồi ''ghế nóng'' đêm liveshow 2 của The Voice 3013.
Đêm qua, á quân The Voice 2012 trở lịa sân khấu The Voice với ca khúc So I do chính cô sáng tác, nằm trong album đầu tay cô vừa ra mắt. Nữ á quân diện trang phục tông màu đen khá thu hút, chất liệu xuyên thấu ở phần thân áo tăng sức quyến rũ. Gu thời trang tiến bộ của Đinh Hương nhận được nhiều khen ngợi trong thời gian qua.
Cô gái có ngoại hình tròn trịa My Hoàn là người mở đầu đêm thi với ca khúc Nhịp đập giấc mơ. My Hoàn chọn trang phục khá phù hợp với ngoại hình, tông màu đen che khuyết điểm kém thon gọn, dáng váy rộng cũng khéo che khuyết điểm tại vòng hai. Thiết kế chất liệu mềm mại không kém phần thanh lịch, điểm nhấn là phụ kiện vòng cổ rất ấn tượng. Cách phối trang phục của My Hoàn giúp cô ghi điểm cộng thời trang.
Thí sinh Đỗ Thành Nam khoe giọng hát khỏe khoắn, tình cảm và ấm áp khi thể hiện Ngẫu hứng sông Hồng. Anh trình diễn khá nhiệt huyết. Bộ cánh Thành Nam mặc không quá nổi bật với những kiểu dáng quen thuộc như jeans, sơ mi... Tuy nhiên, không vì thế mà chàng trai kém tự tin, nam thí sinh biết cách chọn chiếc jacket khoác ngoài tạo sự cá tính cho phong cách của mình.
Thí sinh Hoàng Phúc mang đến hơi thở mới khi thể hiện ca khúc Ai về sông Tương. Hoàng Phú tạo được cảm tình với trang phục trẻ trung, quần jeans màu xanh kết hợp cùng dây đeo chữ y rất cổ điển kết hợp cùng áo sơ mi chấm bi khá phù hợp. Ngoại hình thư sinh, cổ điểm giúp nam thí sinh tạo ấn tượng trên sân khấu.
Hoàng Nhật Minh thể hiện ca khúc Em hãy ngủ đi của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Chọn trang phục hợp với bài hát, Nhật Minh diện vest lịch lãm và trang trọng. Phong cách của Nhật Minh không quá mới mẻ nhưng cách kết hợp đồng tông gam màu xám đã giúp hình ảnh của anh thêm phần lôi cuốn cho màn diễn của mình.

Thí sinh của đội Quốc Trung là Hà My đã có một đêm diễn đáng nhớ, cô xuất hiện trên sân khấu với đôi chân trần, hát Just give me a reason. Hà My thích sự kết hợp giữa chân váy bút chì và áo croptop khỏe khoắn. Phong cách thời trang thực sự không có gì mới mẻ nhưng đây là cách mix trang phục phù hợp với giọng ca cá tính, điểm nhấn là phụ kiện vòng cổ rất hợp xu hướng.

Âu Bảo Ngân chọn trang phục truyền thống khi thể hiện ca khúc Cô gái vót chông. Cô mặc áo dài trắng, tóc thắt bím giản dị. Màn trình diễn của Bảo Ngân khiến khán giả thích thú. Hình ảnh đơn giản nhưng gần gũi giúp Bảo Ngân có được cảm tình từ người xem.
Hot boy Khánh Duy cũng có bước "lột xác" đáng khen trong liveshow 2 với phong cách mạnh mẽ, cá tính hơn với ca khúc Fix you. Tuy có sự thay đổi đáng chú ý ở cách thể hiện ca khúc nhưng trang phục của  Khánh Duy lại có phần thua kém so với nhiều bạn đồng hành. Anh chọn cách phối đồ an toàn với tông màu đen trắng, áo ghi lê đen kết hợp theo phong cách truyền thổng.
Chàng rocker Thái Châu chọn ca khúc Trời cho của Sa Huỳnh cho phần trình diễn của mình. Để phù hợp với bài hát, Thái Châu chọn trang phục sơ mi, jeans gam màu đen rất cá tính, boot thấp phối hợp tông. Cách mix trang phục năng động và tinh nghịch giúp anh tạo được ấn tượng cho phần thi của mình.
Tối qua, Vũ Cát Tường của đội Hồng Nhung có lột xác rất cá tính, cô hóa thân với tạo hình tomboy mạnh mẽ khi thể hiện liên khúc Run the world - Billie jean của Beyonce và Michael Jackson. Với cách thay đổi ngoại hình liên tục, Cát Tường tạo sự thú vị, mới mẻ cho phần trình diễn của mình. Sự thay đổi đem lại hứng khởi cho người xem.
Thí sinh Hà Linh chọn trang phục hợp với bài hát mà cô thể hiện trong liveshow tối qua - ca khúc Người ở đừng về. Trang phục được cánh điệu từ chiếc áo yếm truyền thống nhưng phá cách hơn tại phần chân váy tua rua tạo điểm nhấn, chất liệu cotton nhẹ nhàng và thanh lịch hơn với họa tiết in hoa gam màu nhẹ nhàng. Bộ cánh mang tinh thần dân tộc hợp với ca khúc mà cô thể hiện.

Khánh Ly Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm