Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh chê nét chữ 'gà bới' của Hoài Linh

Diva không ngại làm phật lòng nam danh hài khi chê nét chữ của anh xấu như “gà bới” nhưng Hoài Linh cũng kịp phản pháo ngay tức thời.

Gắn bó với nhau suốt 3 mùa nên bộ ba Hoài Linh - Mỹ Linh - Đức Huy của Gương mặt thân quen trở nên thân thiết như người nhà. Vì quá thân tình nên họ tranh luận không nể nang, tạo nên cao trào và kịch tính ngay trên ghế nóng mỗi khi tranh luận. Trong tập 3 sắp phát sóng, khán giả sẽ có dịp cười thoải mái bởi những cuộc khẩu chiến giữa họ.

Khi nhận xét về tiết mục của Mai Quốc Việt, sau khi Đức Huy và Mỹ Linh phát biểu xong, Hoài Linh đưa tờ giấy anh viết cho nữ ca sĩ xem. Vừa cầm lên, Mỹ Linh đã thảng thốt kêu la: “Ôi, chữ anh xấu quá, như gà bới vậy. Em chịu, không thể nào đọc được”. 

Bình tĩnh, Hoài Linh liền nhanh trí đáp lại: “Tôi viết tốc ký, tranh thủ thời gian để còn thưởng thức tiết mục. Khi nào tôi viết thư tình cho cô thì tôi sẽ viết nắn nót, đẹp đẽ thôi, có gì mà hoảng thế”. 

Mỹ Linh bóc mẽ nét chữ của Hoài Linh.

Mỹ Linh bóc mẽ nét chữ của Hoài Linh.

Ở tiết mục của Ái Phương, Hoài Linh nhanh chóng tìm cách “ly gián” 2 đồng nghiệp. “Cô Mỹ Linh yêu cầu em phải thật hoàn chỉnh từ đầu đến cuối bài, thế nhưng anh Đức Huy chỉ cần em trình diễn tốt khúc đầu và cuối cùng cũng đủ gây ấn tượng rồi. Vậy mà hai anh em nhà ấy lại bảo ý kiến giống nhau, đến tôi cũng chịu, giống thế không biết”.

Hoài Linh

Hoài Linh "trả đũa" bằng cách ly gián Mỹ Linh và Đức Huy.

Ở tiết mục của Khương Ngọc và Ngọc Liên, 2 giám khảo Hoài Linh, Đức Huy bất ngờ bị đem ra làm “chuột bạch”. Việc này đã khiến danh hài phàn nàn và đe dọa sẽ “cho Ngọc Liên bài học nhớ đời”.

Chỉ có duy nhất tiết mục của Thanh Duy hóa thân thành Thanh Bạch, bộ ba giám khảo mới đồng nhất ý kiến. Phần trình diễn của chàng ca sĩ trẻ mang đến bất ngờ cho khán giả vì có sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Bạch ngay trên sân khấu. Họ đều đồng quan điểm cho rằng Thanh Duy là một thí sinh rất tiềm năng.

Tập 3 Gương mặt thân quen 2015 phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 vào tối 2/5.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm