Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh chê Quốc Thiên chưa giống Sơn Tùng M-TP

Ngoài việc hóa trang cho môi mỏng, Quốc Thiên còn phải tập hát giọng mỏng để phù hợp với hình tượng Sơn Tùng M-TP. Giám khảo đều thừa nhận anh đã có màn "lột xác" ấn tượng.

Tap 1 Guong mat than quen anh 1

Tập 1 Gương mặt thân quen được phát sóng tối 13/5. Bộ ba giám khảo Hoài Linh - Mỹ Linh - Đức Huy xuất hiện trên chiếc xích lô với hoạt cảnh vui nhộn để đánh dấu sự trở lại của mùa giải thứ 5.

Tap 1 Guong mat than quen anh 2

Quốc Thiên hóa thành Sơn Tùng M-TP với ca khúc Lạc trôi. Quán quân Vietnam Idol mùa 2 đã nỗ lực không ngừng để bắt chước phong cách ngổ ngáo và tập cho giọng mỏng như bản gốc.

Tap 1 Guong mat than quen anh 3

Giám khảo Mỹ Linh ấn tượng với màn "lột xác" như tắc kè hoa của Quốc Thiên. Chị nói mình quen biết Quốc Thiên từ nhiều năm nay nên khá bất ngờ trước sự biến hóa đa dạng của anh. Nữ ca sĩ còn chọc quê "môi em dày gấp đôi Sơn Tùng M-TP" khiến anh bẽn lẽn.

Tap 1 Guong mat than quen anh 4

Hoài Linh cũng trêu Quốc Thiên bằng cách nhái giọng, bày tỏ sự ủng hộ. Danh hài mong chờ những màn trình diễn thú vị tiếp theo của nam thí sinh. Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng Quốc Thiên nên bất cần và ngổ ngáo hơn nữa mới giống bản gốc.

Tap 1 Guong mat than quen anh 5

Dù khá xuất sắc nhưng Quốc Thiên vẫn không có cơ hội ẵm giải nhất tuần. Kỳ Phương đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm lui về hậu trường làm công tác giảng dạy. Anh trình diễn ca khúc Black cat khi bấm nút chọn Janet Jackson.

Tap 1 Guong mat than quen anh 6

Hoài Linh động viên và khuyến khích Kỳ Phương bộc lộ khả năng ở sân chơi mới. Tác giả ca khúc Đường xa ướt mưa đánh giá cao nỗ lực tập vũ đạo và hát không bị phô của cựu thành viên nhóm Techno.

Tap 1 Guong mat than quen anh 7

Ở đêm thi đầu tiên, với sự khích lệ của bộ ba giám khảo, Kỳ Phương vượt lên Quốc Thiên để giành giải 100 triệu đồng.

Tap 1 Guong mat than quen anh 8

Hoàng Yến Chibi may mắn khi hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc IU với ca khúc The Red Shoes. Nữ ca sĩ trẻ khoe khả năng vũ đạo đẹp mắt và phong cách đáng yêu.

Tap 1 Guong mat than quen anh 9

Nhạc sĩ Đức Huy nghe Hoàng Yến Chibi hát có cảm giác "mùa xuân đang về". Mỹ Linh cho rằng khán giả tuổi teen sẽ rất yêu thích hình tượng dễ thương của thí sinh nhỏ tuổi nhất. Hoài Linh đánh giá ngoại hình của cô rất gần với bản gốc nên thu hút người xem.

Tap 1 Guong mat than quen anh 10

Với sự trợ diễn của cây hài trẻ Puka, Jun của nhóm 365 có tiết mục vui nhộn khi hóa thành Bích Phương trong ca khúc Bao giờ lấy chồng. Anh vận dụng khả năng nói giọng Bắc để thuyết phục giám khảo.

Tap 1 Guong mat than quen anh 11

Ca sĩ Mỹ Linh cho rằng sau Isaac, Jun là người khiến chị ngạc nhiên về những tài lẻ của các cựu thành viên nhóm nhạc điển trai. Nhưng Hoài Linh lại chưa hài lòng về phần hát.

Tap 1 Guong mat than quen anh 12

Phượng Vũ có màn trình diễn an toàn khi bấm nút chọn ca sĩ Adele với Hello. Học trò Đàm Vĩnh Hưng không thuyết phục về ngoại hình nhưng cũng đủ gây ấn tượng với giọng hát khỏe.

Tap 1 Guong mat than quen anh 13

Tố Ny nghiên cứu hình tượng danh ca Phương Dung khá kỹ lưỡng trong ca khúc Về đâu mái tóc người thương nhưng vẫn còn mắc lỗi. Cô nhận được điểm thấp nhất trong đêm mở đầu.

Tap 1 Guong mat than quen anh 14

Tập đầu các thí sinh đều giấu "vũ khí" nên chưa có nhiều tiết mục hấp dẫn người xem. Tập 2 sẽ được phát sóng tối 20/5.

Jun (365) giả Bích Phương hát hit 'Bao giờ lấy chồng'

Cựu thành viên nhóm 365 tận dụng khả năng diễn hài duyên dáng khi bấm nút chọn Bích Phương trong tiết mục “Bao giờ lấy chồng”.


Kim Chi

Ảnh: SV

Bạn có thể quan tâm