Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh dạy hát cho hơn nghìn khán giả Hà Nội ngay trên sân khấu

Với ca khúc "Chuyện tình", Mỹ Linh bất ngờ chuyển từ ca sĩ sang "giáo viên thanh nhạc" khi đứng trên sân khấu và bắt nhịp cho hơn một nghìn khán giả ở dưới hát.

Mỹ Linh bắt nhịp cho hơn một nghìn khán giả hát 'Chuyện tình' Với ca khúc "Chuyện tình", Mỹ Linh bất ngờ chuyển từ ca sĩ sang làm "giáo viên thanh nhạc" khi bắt nhịp cho hơn một nghìn khán giả.

My Linh anh 1
Tour diễn Thời gian của diva Mỹ Linh mở màn với đêm nhạc đầu tiên tại Hà Nội, diễn ra vào tối 11/8. Đây là chương trình được nhiều khán giả chờ đợi, vì sau 12 năm, kể từ Mỹ Linh Tour 06, diva và ê-kíp của mình mới có thêm một tour diễn mới.
My Linh anh 2
Ngoài trình diễn, Mỹ Linh tương tác với khán giả của mình thông qua việc bắt nhịp ca khúc để hai bên cùng hòa giọng. Với ca khúc Chuyện tình, cô xin chuyển từ vai trò ca sĩ sang "giáo viên thanh nhạc". Phút tương tác trên sân khấu của diva khiến đêm nhạc thêm phần thú vị.
My Linh anh 3
Tour diễn Thời gian của Mỹ Linh không phải nhằm tổng kết thời kỳ âm nhạc hay nhìn lại sự nghiệp của nữ ca sĩ. Thay vào đó, chương trình nhằm hướng vào những giá trị âm nhạc mà diva cùng ê-kíp đã tạo ra trong gần 20 năm. Cô cũng đã gửi tới khán giả câu chuyện về cuộc sống, nỗi niềm với tư cách một ca sĩ, người vợ, người mẹ. 
My Linh anh 4
Khách mời xuất hiện đầu tiên trong chương trình là giọng opera Hà Phạm Thăng Long. Mỹ Linh cho biết nữ đồng nghiệp đã đồng hành cùng mình suốt 20 năm, và đã già đi cùng nhau. Cả hai kết hợp ăn ý trong Ave Maria.
My Linh anh 5
Mỹ Anh - con gái của Mỹ Linh và Anh Quân - cũng tham gia đêm nhạc với vai trò khách mời. Cô gái 16 tuổi không chỉ thừa hưởng giọng hát mà còn có nhiều điểm tương đồng tính cách với mẹ. Hai mẹ con kết hợp đầy xúc cảm trong Nắng sớm - ca khúc trong Chat với Mozart 2.
My Linh anh 6
Sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn mang lại nhiều điều mới mẻ. Ca hai cùng khoe giọng hát đẹp khi kết hợp trong liên khúc Nhớ mưa - Những giấc mơ dài. Mỹ Linh gọi Tuấn là "giọng ca của tương lai". 
My Linh anh 7
Trước đó, nữ ca sĩ nhận xét: “Tuấn là ca sĩ trẻ hiện nay có giọng hát live tốt, đầy xúc cảm. Tôi rất ngưỡng mộ và yên tâm mời em ấy song ca những bản hit ballad trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi không chủ đích mời các nghệ sĩ tên tuổi vì muốn chat với những người trẻ, đó vừa là năng lượng tươi mới vừa là cách để chúng ta hướng đến tương lai của âm nhạc. Có thể mọi người sẽ hồ nghi về những người trẻ, nhưng tôi tin họ sẽ vẽ nên chân dung của chính tôi sống động và tươi mới nhất.”
My Linh anh 8
Rapper Hà Lê hỗ trợ chủ nhân đêm nhạc trong màn trình diễn cuối cùng - Bài ca tự do. 
My Linh anh 9
Tour Thời gian của Mỹ Linh năm 2018 mở đầu với một đêm nhạc thành công và nhiều cảm xúc. Ban nhạc chơi thăng hoa, chuyên nghiệp thuyết phục hoàn toàn người nghe. Giọng của Mỹ Linh sau 20 năm vẫn đẹp không đổi, có chăng ngày càng đằm và đàn bà hơn.
My Linh anh 10
Đêm nhạc thứ hai của Mỹ Linh sẽ diễn ra vào tối 12/8 tại Hà Nội. Sau đó tour diễn sẽ được mang đến Đà Nẵng và TP.HCM.

Nhạc sĩ Anh Quân: 'Đừng nghĩ thời của các diva đã sụp đổ'

Nhạc sĩ "Hương ngọc lan" khẳng định giá trị của các diva không bao giờ sụp đổ vì họ đã đi vào lịch sử âm nhạc.

Phạm Thắng - Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm